Điều này sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng điện thoại - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Điều này sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng điện thoại


Theo tâm lý chung của nhiều người mua hàng hiện nay mà nhất là đối với thiết bị điện tử thì đa số người dùng điều quan tâm về vấn đề rủi ro phát sinh sau khi mua sản phẩm. Chính vì thế, ngoài những chế độ bảo hành mặc định thì chúng ta cần nên trang bị cho thiết bị di động của mình những chế độ hậu mãi khác sau khi mua hàng.
Đối với một chuỗi hệ thống cửa hàng kinh doanh thiết bị di động như Bạch Long Mobile thì sự quan tâm về nhu cầu của khách hàng là điều đương nhiên. Thế nên, tại hệ thống này đã có cung cấp thêm những dịch vụ bổ sung đi kèm với chế độ bảo hành mặc định như bảo hành rơi vỡ, bảo hành 1 đổi 1 ....


Nhưng đặc biệt hơn chính là mức giá dành cho gói bảo hành này vốn đã vô cùng phải chăng so với những địa điểm kinh doanh có chế độ bảo hành tương tự nhưng trong tháng 5 này, chi phí của gói bảo hành này còn giảm thêm lên đến 30% nữa. Với gói bảo hành mở rộng này thì người dùng có những lợi ích tốt hơn cho chế độ bảo hành sau này.
Chưa kể đến việc trong tháng 5 này sẽ có thêm một chương trình hậu mãi vô cùng đặc biệt khác góp phần xây dựng lợi ích tối đa cho khách hàng sở hữu thiết bị di động tại Bạch Long Mobile. Cụ thể chính là chương trình nhân đôi thời gian bảo hành tiêu chuẩn.


Theo đó, khi khách hàng sở hữu máy 99% sẽ được hưởng bảo hành lên đến 12 tháng thay cho bảo hành tiêu chuẩn 6 tháng như thường lệ. Và đặc biệt hấp dẫn hơn với sản phẩm mới 100% được bảo hành thì chính sách bảo hành lên đến 24 tháng gấp đôi thời gian bảo hành thường lệ.
Điều này đảm bảo người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải quá lo lắng về những rủi ro có thể xảy ra với thiết bị di động của mình.
Nếu là một người tiêu dùng thông minh thì bạn chắc chắn sẽ không bỏ qua phương thức mua hàng thông minh nhất cho mình, như vậy bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian dành cho sự lo lắng của mình mà còn tiết kiệm được một số tiền khá lớn nếu không may xảy ra rủi ro.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét