Note 8 giảm giá sâu để dọn đường cho Galaxy Note 9 sắp ra mắt - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Note 8 giảm giá sâu để dọn đường cho Galaxy Note 9 sắp ra mắt


Thời gian qua, sau khi ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S9 / S9 Plus thì người hâm mộ Samsung lại tiếp tục chờ đợi siêu phẩm mới của hãng sản xuất khổng lồ này. Và siêu phẩm đó chính là Samsung Galaxy Note 9.
Tin tức về sự ra mắt sớm của chiếc smartphone siêu phẩm này đang khiến dư luận hoang mang. Theo tin từ Investor thì bộ phận chịu trách nhiệm sản xuất màn hình Samsung DisPlay đã bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho thế hệ samsung Note tiếp theo từ tháng tư vừa qua. Được biết, thời gian sản xuất này sớm hơn thường niên và khả năng ra mắt sớm của Note 9 là hoàn toàn có thể tin tưởng được.
Ngay khi xuất hiện tin tức này thì mức giá Samsung Galaxy Note 8 lại tiếp tục giảm mạnh với mức giảm đến 4.1 triệu đồng tại Bạch Long Mobile. Cụ thể thì Note 8 giảm từ 22.49 triệu chỉ còn 18.39 triệu. Đây là mức giảm mạnh nhất của dòng máy này. Xem thêm chi tiết tại đây nhé. 

Nhiều trang công nghệ uy tín cũng dự đoán samsung cho ra mắt sớm dòng Galaxy Note 9 để có thêm thời gian và nhân lực nghiên cứu và phát triển Galaxy X – chiếc smartphone màn hình gập đã được đồn đại từ lâu.
Về phần Galaxy Note 9 thì nhiều tin đồn cho biết kích thước màn hình của máy là 6.38 inch và cũng là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại của Samsung.
Nhiều khả năng chiếc máy này cũng sẽ xuất hiện công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Nhiều người vẫn đang hy vọng rằng Samsung sẽ mang thiết kế tai thỏ đình đám vào siêu phẩm này, nhưng có một số Fan của Samsung vẫn mong muốn màn hình vô cực truyền thống sẽ được tái hiện lần nữa.
Hiện tại thì Samsung vẫn chưa có bất kì động thái hay tuyên bố nào về sự xuất hiện của chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới này.
Theo dõi và chờ đợi thêm thông tin từ mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét