Lenovo Z5 sẽ trình làng vào ngày 5/6 tới đây - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Lenovo Z5 sẽ trình làng vào ngày 5/6 tới đây


Gần đây, có một thiết bị mới sắp trình làng đã rò rỉ khá nhiều thông tin đặc biệt ấn tượng với người dùng hiện nay mà đáng chú ý đó là màn hình không viền thật sự sẽ xuất hiện. Đó chính là chiếc smartphone Lenovo Z5.
Được biết, thiết bị Z5 mới này sẽ được ra mắt tại Bắc Kinh tới đây vào ngày 5/6. Đây chính là chiếc smartphone không viền thật sự mà bấy lâu người dùng công nghệ vẫn luôn chờ đợi.
Trước đây, vị phó chủ tịch của Lenovo – anh Chang Cheng đã từng có nhiều tiết lộ về những thông tin liên quan đến chiếc smartphone sắp ra mắt như bản vẽ không viền của thiết bị mới này hay thời lượng pin khủng... Điều này khiến cho chiếc smartphone mới được chú ý hơn cả.

Ở bản vẽ thiết kế đã thể hiện một smartphone không hề tồn tại viền màn hình và đương nhiên cũng sẽ không tồn tại notch tai thỏ nào cả. Vậy những chi tiết như loa thoại, cảm biến, camera sẽ được di chuyển đi đâu, đây có lẽ là điều khiến nhiều người dùng vô cùng thắc mắc.
Hiện tại, đã có một hình ảnh poster cũng của chiếc smartphone này cũng đã rò rỉ nhưng thật khó để nhận ra những chi tiết bên trên của máy được đặt ở đâu. Có giống như Vivo APEX đặt camera ẩn vào trong hay không ? Vẫn còn là một ẩn số.
Theo những thông tin rò rỉ thì thiết bị mới này được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau máy và chắc chắc rằng thiết bị cao cấp này sẽ có sự xuất hiện của trí tuệ thông minh AI giúp máy có thể tạo nên những hình ảnh đẹp và xuất thần hơn.
Chang cheng cũng cho biết rằng thiết bị mới này của hãng sẽ sở hữu bên trong 4 công nghệ mới cùng 18 bằng sáng chế cao cấp. Đây là con số ấn tượng mà khó có hãng smartphone nào có thể làm được. Có lẽ, Lenovo đã ấp ủ siêu phẩm tương lai này trong một thời gian dài để chuẩn bị.

Lenovo Z5 còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác như bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 845, dung lượng bộ nhớ trong khủng đến 4TB, viên pin lớn có thời gian chờ lên đến 45 ngày, công nghệ sạc nhanh tiên tiến hay những điều đặc biệt dung lượng pin về 0% vẫn có thể đàm thoại đến 30 phút. Đây toàn bộ là những tính năng siêu hấp dẫn mà đôi khi người dùng nghỉ đến nhưng không hề nghỉ là đến 1 ngày nó có thể thành hiện thực.
Với những trang bị đầy tính sáng tạo và nổi bật, rất có thể Lenovo Z5 sẽ là một trong những siêu phẩm thu hút và đáng chú ý nhất khi nó ra mắt chính thức.

Xem thêm:

Lenovo Z5 – chiếc smartphone có màn hình hiển thị chiếm 95% mặt trước

Tiết lộ ảnh chụp từ camera của Lenovo Z5 đẹp xuất thần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét