Mi 8 SE xuất hiện trên trang Web bán hàng chính thức của Xiaomi - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Mi 8 SE xuất hiện trên trang Web bán hàng chính thức của Xiaomi


Thời gian qua, cái tên Xiaomi Mi 7 đã rò rỉ khá nhiều thông tin thú vị khiến người dùng công nghệ chú ý. Nhưng khi cận kề ngày ra mắt, chiếc smartphone này đã bị loại bỏ cái tên Mi 7 và thay thế vào đó là Xiaomi Mi 8.
Điều này có lẽ xuất phát từ quan niệm của người Trung Quốc nói riêng và người Châu Á nói chung về sự không may mắn mà số 7 mang đến.
Dư luận đang chú ý về chiếc Xiaomi Mi 8 kỉ niệm 8 năm của hãng smartphone được mệnh danh là nhà táo Trung Quốc với những tính năng vượt trội, dẫn đầu công nghệ hiện nay và với ngôi vị Flagship cao cấp của Xiaomi ở thời điểm hiện tại.

Nhưng lại có một sự xuất hiện lặng lẽ của cái tên Mi 8 SE càng khiến người dùng phấn khích và tò mò. Theo nhiều người dùng dự đoán thì thiết bị Mi 8 SE này chính là một biến thể hoàn toàn mới của Mi 8 sẽ ra mắt cùng lúc với phiên bản gốc vào ngày 31/5 tới đây.
Được biết, Mi 8 SE đã chính thức xuất hiện trên trang Web mua sắm của hãng Xiaomi là Mi Mall. Điều này càng chứng minh sự tồn tại thật sự của chiếc smartphone mới này.
Như vậy, đến hiện tại thì những thông tin xác thực cho thấy sẽ có 3 sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 31/5 là vòng đeo tay thông minh Mi Band 3, siêu phẩm Flagship mới Mi 8 và biến thể của nó là Mi 8 SE.
Theo  đó, Mi 8 SE được liệt kê với phiếu giảm giá lên đến 50% trên Mi Mall. Như vậy, rất có thể chiếc smartphone mới này sẽ là một phiên bản đặc biệt và có số lượng giới hạn.
Nếu như mượn tên gọi của iPhone SE thì có khả năng rất cao Xiaomi Mi 8 SE cũng sẽ có màn hình nhỏ gọn hơn nhưng chắc chắn vẫn sẽ có ngoại hình tương tự như Mi 8.

Ở phiên bản gốc là Xiaomi Mi 8 là chiến binh ra mắt nhằm cạnh tranh với iPhone X cực hot trên thị trường hiện này thì có lẽ phiên bản biến thể mới Mi 8 SE sẽ nhằm vào mục đích cạnh tranh với iPhone SE 2 cũng sắp trình làng trong thời gian tới đây.
Như vậy, liệu rằng chúng ta có thể chứng kiến sự cạnh tranh hoành tráng về trang bị công nghệ mới trên những thiết bị đình đám và mới mẻ của 2 nhà Táo Trung Quốc và Táo Mỹ chăng.
Hiện tại thì những thông tin khác về cấu hình của Mi 8 SE vẫn chưa được tiết lộ, nhưng liệu rằng nó có được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 845 như đàn anh hay không ? Hay có những tính năng xuất sắc như cảm biến vân tay dưới màn hình, nhận diện gương mặt 3D hay không? Vẫn còn là một ẩn số khá lớn.
Nhưng có một điều chắc chắc rằng, Mi 8 SE sẽ có mức giá mềm hơn so với phiên bản gốc của mình.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét