Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 được xác nhận sẽ ra mắt vào 25/6 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 được xác nhận sẽ ra mắt vào 25/6


Khoảng đầu năm 2018 đến nay, Xiaomi đã chứng minh vị thế của mình trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm được tung ra thị trường ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong số đó, thiết bị di động là được ra mắt nhiều nhất với nhiều dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm phục vụ cho mọi đối tượng người dùng.
Mới đây thôi, Xiaomi đã ra mắt bộ ba Mi 8 và các biến thể của nó để kỉ niệm 8 năm ngày thành lập công ty. Và cũng ngay sau đó không bao lâu, họ lại cho ra mắt bộ đôi Redmi 6 và Redmi 6A thuộc phân khúc smartphone bình dân. Dù các thiết bị này vẫn chưa hạ nhiệt nhưng những tin tức về chiếc máy tính bảng Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro lại tiếp tục rò rỉ. Cư dân mạng vẫn cho rằng 2 thiết bị mới này sẽ có thể xuất hiện vào mùa thu. Nhưng Xiaomi lại khiến mọi người bất ngờ hơn khi xác nhận 2 thiết bị mới này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/6 tới đây.
Như vậy, chưa đến 1 tháng mà Xiaomi đã liên tiếp mang đến cho làng công nghệ đến 6 thiết bị khác nhau về mức giá, tính năng. Có vẻ nhưng đây là chiến lượt mới của Xiaomi.

Theo đó, Xiaomi đã chính thức xác nhận thông qua tài khoản Mi Pad chính thức của mình trên mạng xã hội Weibo về sự có mặt vào ngày 25/6 của 2 thiết bị máy tính bảng Mi Pad 4 và điện thoại Redmi 6 Pro.
Theo như poster hình ảnh chia sẻ về Redmi 6 Pro thì chúng ta có thể thấy chiếc máy sẽ có màn hình tỉ lệ 19:9 cho không gian giải trí mở rộng hơn.
Hình ảnh tiết lộ này không chỉ xác nhận được tỉ lệ khung hình vàng của chiếc điện thoại thông minh Redmi 6 Pro mà còn gián tiếp bật mí một số tính năng thông qua các chữ cái và con số được đề cập trên áo các cầu thủ trong poster. Theo đó, con chip xử lý mà Redmi 6 Pro sử dụng chính là Snapdragon 625.
Đồng thời, chiếc smartphone này cũng sẽ có thêm một số tính năng đặc biệt liên quan đến trí tuệ nhân tạo AI. Viên pin trong máy cũng sẽ có dung lượng 4000 mAh cho thời lượng sử dụng của máy dài lâu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
Theo những thông tin trước đó thì cấu hình của Redmi 6 Pro cũng đã từng được phát hiện trên cơ quan TENAA ở Trung Quốc. Theo đó, chiếc máy sẽ có màn hình 5.84 inh và máy cũng sẽ hoạt động trên Android 8.1 Oreo cho khả năng đa nhiệm tốt. Ngoài ra, chiếc máy cũng sẽ có trang bị camera kép để có thể chụp ảnh tốt hơn.


Xem thêm:
Giảm thiểu rủi ro sẽ đến với chiếc smartphone của bạn
Tin buồn: iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét