Trả góp điện thoại ngay hôm nay để lái về nhà xe SH sang trọng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Trả góp điện thoại ngay hôm nay để lái về nhà xe SH sang trọng


Cuộc sống con người ngày càng hiện đại hơn, chính vì thế các hình thức mua sắm cũng vì thế cũng biến hóa hơn, hợp thời và phục vụ nhu cầu người dùng nhiều hơn. Trong đó, hình thức trả góp là một trong những hình thức mua hàng thông minh nhất.
Bởi người dùng sẽ không phải để dành quá lâu để có được số tiền lớn và mua những dòng sản phẩm có giá trị cao mà mình yêu thích.Mà thay vào đó, họ được trả góp hàng tháng.
Tuy nhiên khi nghe đến hình thức trả góp hàng tháng người dùng sẽ nghĩ ngay đến những mức lãi suất cao ngất ngưỡng. Điều này khiến người dùng lo ngại và băn khoăn hơn trong việc lựa chọn mua sản phẩm mà mình yêu thích.
Hiểu được điều này, Bạch Long Mobile đã mang đến cho người dùng sự hỗ trợ lớn về ưu đãi lãi suất 0% và còn cả cơ hội lái SH về nhà ngay nữa.
Cụ thể, kể từ ngày 15/6 – 15/7/2018, khi khách hàng đến mua điện thoại hay máy tính bảng tại Bạch Long Mobile với hình thức trả góp thông qua công ty tài chính HD SAIGON, thì cũng đều sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mãi “Xem Worldcup tại Nga, trúng 10 xe SH”.

Để được hưởng ưu đãi này thì người dùng cần phải trả trước một khoảng phí rất nhỏ. Theo đó, với những dòng sản phẩm từ 12 triệu trở lên thì khách hàng chỉ cần đưa trước 50% giá bán sản phẩm, đối với sản phẩm dưới 12 triệu thì người dùng cần đưa trước 30% giá trị sản phẩm thôi. Không chỉ vậy, những thủ tục và hồ sơ ở Bạch Long Mobile cũng thật sự rất đơn giản. Người dùng không cần phải chờ đợi quá lâu để nhận sản phẩm mình thích.
Theo đó thì bạn chỉ cần là chứng minh nhân dân và bằng lái xe cho các khoản vay dưới 10 triệu, hoặc cần thêm hộ khẩu và một số giấy tờ khác cho khoảng vay lớn hơn.
Không chỉ nhận được ưu đãi khuyến mãi trả góp hay cơ hội nhận xe SH mà bạn còn có thể áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác ở Bạch Long Mobile đang diễn ra tưng bừng.
Cụ thể thì chương trình khuyến mãi đang nhắc tới là được kéo dài từ 05/06 – 05/07/2018 với tên gọi Đồng hành Worldcup – Dự đoán cup vàng – Nhận ngàn quà tặng. Như vậy, tất cả khách hàng mua hàng đều sẽ được một vòng quay lồng cầu nhận quà 100% với các phần quà giá trị như: TIVI 43 inch, tai nghe AKG hoặc tai nghe iPhone, sạc dự phòng 10.000 mAh Xiaomi, một lốc bia Heneiken 06 lon,… 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét