Chính thức lộ diện trên Website, Nokia X6 sẽ được bán ra ở nhiều thị trường hơn - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Chính thức lộ diện trên Website, Nokia X6 sẽ được bán ra ở nhiều thị trường hơn


Theo thông tin rò rỉ thì chiếc smartphone Nokia X6 phiên bản quốc tế đã đạt chứng nhận tại Đài Loan cách đây vài ngày. Và đến hôm nay, chiếc máy đã xuất hiện chính thức trên Website của hãng.
Điều này báo cho người dùng một tin vui là chiếc máy sẽ bán tại nhiều thị trường khác trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kì thông tin gì cho thấy là chiếc Nokia mới này có thay đổi về cấu hình khi được đưa ra thị trường thế giới.
Theo những hình ảnh được chia sẻ trên Website thì phiên bản quốc tế của Nokia X6 cũng sẽ giống như phiên bản đã từng ra mắt trước đó tại Trung Quốc. Theo những dự đoán từ các chuyên gia phân thích thì nếu HMD Global đã quyết định tung ra thị trường quốc tế phiên bản Nokia X6 thì sẽ có những trang bị giống như bản gốc với màn hình lớn 5.8 inch cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 636 từ Qualcomm.

Bên cạnh đó, chiếc máy cũng sẽ sở hữu những chi tiết khác hầu như là giống hoàn toàn đối với bản gốc. Cụ thể, Nokia X6 cũng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB và 6GB tương đương với bộ nhớ trontg 32 GB và 64GB. Cấu hình bộ nhớ này kết hợp với con chip xử lý mạnh mẽ thì có thể mang đến cho người dùng hiệu năng xử lý mượt mà mọi tác vụ.
Hệ thống camera chính là điểm nhấn đáng chú ý với dân công nghệ mà đặc biệt là những người mê chụp ảnh. Với camera kép phía sau có độ phân giải 16MP + 5MP thì người dùng sẽ chụp được những hình ảnh sắc nét, chất lượng cùng với khả năng xóa phông thần sầu.
Camera selfie cũng sẽ đạt đến độ phân giải 16MP cho chất lượng hình ảnh “tự sướng” đạt đến độ hoàn hảo, phục vụ tốt cho nhu cầu chụp ảnh ngày càng cao của người dùng.

Được phân phối ở nhiều thị trường khác nhau nhưng Nokia X6 vẫn sẽ được cài đặt cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Theo công bố thì trong tương lai chiếc máy này cũng sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android P mới.
Tuy chỉ mới xuất hiện trên Website nhưng phía HMD Global vẫn chưa có bất kì dấu hiệu xác nhận các kế hoạch mới về việc phát hành Nokia X6 lên thị trường quốc tế. Tuy vậy, nhưng giới thạo tin vẫn nắm bắt và tiết lộ rằng chiếc máy sẽ chính thức tung ra sớm thôi mà cụ thể là vào tháng 7 tới đây.
Đây có vẻ như là tin vui với nhiều người dùng yêu thích chiếc Nokia X6 tầm trung đáng chú ý này.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét