Galaxy S10 có đến 2 công nghệ mới dùng thay thế máy quét Iris - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Galaxy S10 có đến 2 công nghệ mới dùng thay thế máy quét Iris

Samsung đã luôn sử dụng công nghệ Iris trên các dòng smartphone của mình từ thời Note 7. Đây là phương pháp nhận diện sinh trắc học nhằm tăng độ bảo mật cho máy bên cạnh cảm biến vân tay.
Mới đây nhất trên dòng smartphone Galaxy S9 thì Samsung đã quyết định tích hợp cả tính năng nhận diện gương mặt và mống mắt để đảm bảo hơn về tính bảo mật của thiết bị.
Theo những thông tin được tiết lộ gần đây thì sự trang bị này sẽ có khả năng thay đổi rất lớn khi thiết bị Galaxy S10 ra mắt. Theo đó, một báo cáo hoàn toàn mới đến từ Hàn Quốc đã cho biết rằng Samsung vẫn chưa có bất kì dấu hiệu nào về việc mua cảm biến Iris nào. Thế nên, rất có khả năng là thiết bị Galaxy S10 sẽ không có sự xuất hiện của cảm biến Iris như những thế hệ tiền nhiệm của mình.

Ngay khi tin tức này được rò rỉ thì rất nhiều người dùng và cả người hâm mộ Samsung cũng đã có suy đoán rằng Galaxy S10 sẽ loại bỏ đi máy mống mắt Iris nhưng bù lại sẽ có thêm sự bổ sung mới từ công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và cả cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Đây là những công nghệ bảo mật cho máy hàng đầu thị trường hiện nay.
Theo những báo cáo đã từng lộ diện trước đây thì chiếc Samsung Galaxy S10 có tên mã là “Benyond”. Đồng thời những thông tin rò rỉ cũng cho biết về một màn hình lớn với 5.8 inch. Kích thước này tương đương với Galaxy S9 tiền nhiệm. Nhưng ở dòng Plus của máy sẽ có màn hình kích thước 6.3 inch, lớn hơn so với S9 Plus một ít.

Theo những dự kiến mới nhất mà chúng tôi cập nhật được thì Galaxy S10 sẽ được xuất hiệ vào đầu năm 2019. Như vậy còn khoảng 6 tháng nữa chúng ta mới có thể chứng kiến và trải nghiệm trên chiếc smartphone flagship thời thượng cùng 2 công nghệ bảo mật chất lượng và được đa số người dùng mong muốn, chờ đợi sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy S10.
Trước đây, khi cho ra mắt dòng Galaxy S9 thì Samsung đã nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về việc trang bị thiết kế tương đồng với dòng smartphone Galaxy S8 đi trước. Điều này cũng khiến người dùng nhận định rằng Samsung sẽ có những thay đổi hoàn toàn mới trên dòng Galaxy S10 của mình. Nhưng cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ một báo cáo hay tin tức rò rỉ nào về việc Samsung sẽ thay đổi thiết kế trên dòng Galaxy S10 thời thượng.
Cũng thuộc dòng smartphone cao cấp, Galaxy Note 9 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây mà cụ thể là khoảng vào ngày 19/8.
Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

 Xem thêm:
Samsung Galaxy Note 9 sẽ sở hữu viên pin lớn hơn cùng bộ sạc không dây nhanh hơn

Màn hình 4K sẽ được trang bị cho Samsung Galaxy S10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét