Samsung Galaxy S10 sẽ có đến 3 biến thể trong tương lai - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Samsung Galaxy S10 sẽ có đến 3 biến thể trong tương lai


Thế hệ Samsung Galaxy S9 chỉ mới vừa ra mắt cách đây vài tháng thôi. Tuy vậy nhưng những tin tức về Galaxy S10 cũng đã dần lộ diện. Những tin tức này được rò rỉ và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn công nghệ hay mạng xã hội.
Theo đó, Samsung dự kiến sẽ có sự trang bị khá nhiều trên dòng Flagship Galaxy S10 tương lai của mình. Và đương nhiên rằng, những trang bị này đều được dự đoán rằng sẽ mang tính đột phá bởi đây chính là phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời.
Những báo cáo gần đây đều cho biết rằng thiết bị Galaxy S10 sẽ được trang bị vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình và cả thiết kế không viền đẹp hút mắt người dùng.
Bên cạnh đó, cũng có những báo cáo gợi ý rằng hệ thống 3 camera ở mặt sau cũng sẽ xuất hiện trên dòng thiết bị này. Nguồn tin gần đây nhất từ Hàn Quốc đã khẳng định lại thông tin trong báo cáo trên. Đồng thời cũng cho biết thêm là gã khổng lồ Samsung cũng sẽ cho ra mắt 3 biến thể khác nhau của Galaxy  S10.
Thông tin này cũng vô tình trùng khớp với nguồn tin trước đó rằng Samsung đang ráo riết chuẩn bị cho sự ra mắt 3 model Galaxy S10 khác nhau các tên mã: Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2.

Trong đó, Beyond 0 chính là model có mức giá thấp nhất và có sự trang bị màn hình phẳng 5.8 inch. Ở Beyond 1 thì sẽ sở hữu một màn hình cong 5.8 inch mà chúng ta từng thấy trên  như Galaxy S9. Cuối cùng là Beyond 2 sẽ là nhân tố kế thừa của dòng Galaxy S9+ và có sự trang bị màn hình cong 6.2 inch và đặc biệt là có sự tích hợp hệ thống 3 camera mặt sau của máy.
Đây là lần đầu tiên Samsung cho ra mắt ba biến thể khác nhau trên cùng 1 dòng Galaxy S. Trước đây, các dòng Galaxy S đều có 2 biến thể mà đại diện mới nhất gần đây là Galaxy S9Galaxy S9+.
Tuy nhiên, hiện tại chúng ta vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của Galaxy S10. Nguồn tin về việc Samsung sẽ thực hiện bộ ba camera theo giải pháp của họ là khá chính xác bởi có khá nhiều  nguồn tin trùng lặp và đáng tin cậy.
Trước đây, người dùng công nghệ cũng đã từng chứng kiến bộ ba camera ở mặt sau của máy là P20 Pro. Theo đó, bộ ba này bao gồm 1 cảm biến chính 40 MP + camera đơn sắc 20 MP + ống kính 8 MP chuyên zoom quang.
Chúng ta cùng chờ đợi thêm nhiều thông tin khác về chiếc smartphone Flagship này nhé.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét