Máy tính bảng Galaxy Tab S4 sắp ra mắt đã đạt chứng nhận của FCC - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Máy tính bảng Galaxy Tab S4 sắp ra mắt đã đạt chứng nhận của FCC


Mới đây thôi, Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) đã chứng nhận cho Galaxy Note 9, báo hiệu thời gian ra mắt sản phẩm đã cận kề. Và tiếp tục thì cơ quan cũng đã chứng nhận thêm cho một dòng sản phẩm khác của gã khổng lồ công nghệ Samsung, chính là chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S4.
Việc chiếc máy tính bảng đã dạt được chứng nhận FCC cũng đồng nghĩa với việc thiết bị này cũng đã cận kề ngày ra mắt mà theo dự kiến thì có thể là vào tháng 8 tới đây. Điều này khá khớp với thời gian ra mắt của dòng smartphone Note 9 trong thời gian tới.
Cũng như thường lệ, chứng nhận FCC sẽ không tiết lộ nhiều về thiết bị máy tính bảng hàng đầu của Samsung. Theo những gì cung cấp thì chiếc máy sẽ có mã là SM-T835 và SM-T830. Với biến thể SM-T835 thì sẽ có hỗ trợ LTE, Wifi và cả Bluetooth, còn với SM-T830 thì sẽ chỉ hỗ trợ cho Wifi.

Theo như chứng nhận từ FCC thì chúng ta cũng sẽ nhìn thấy được một bản phác họa mặt sau của thiết bị để có thể hiển thị ở phần ID FCC. Cụm từ được điều chỉnh bằng AKG (Tuned by AKG) cũng đã xuất hiện ở mặt sau của thiết bị máy tính bảng mới. Điều này cũng báo hiệu rằng thiết bị máy tính bảng mới sẽ mang đến cho người dùng sự cải thiện đáng kể trong việc trải nghiệm chất lượng âm thanh nhờ vào công nghệ AKG.
Bên cạnh đó, những thông tin ban đầu về cấu hình, thông số của máy cũng đã được tiết lộ. Theo đó, dòng máy tính bảng Galaxy Tab S4 sẽ sở hữu được bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ hàng đầu. Song song đó, cấu hình RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB cho người dùng có thể thoải mái sử dụng và lưu trữ dữ liệu.

Viên pin siêu lớn gây ấn tượng với 7300 mAh, đây là viên pin thuộc hàng khủng hiện nay. Với sự trang bị này, thì máy tính bảng mới của Samsung sẽ có thể đáp ứng đầy đủ và toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.
Màn hình của máy lên đến 10.5 inch cùng độ phân giải 2560 x 1600 px cũng sẽ mang đến không gian trải nghiệm chất lượng cùng với những hình ảnh hiển thị đầy sắc nét lên màn hình của máy. Điều này hứa hẹn mang đến cho người dùng một không gian giải trí hoàn hảo bậc nhất.
Theo như những thông tin ban đầu được biết thì thiết bị Galaxy Tab S4 sẽ xuất hiện chính thức cùng với Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 tới đây. Bên cạnh đó cũng sẽ có thêm sự xuất hiện của chiếc smartwatch Gear S4.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét