iPhone mới sẽ có thêm phiên bản 2 sim và cả sim nhúng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

iPhone mới sẽ có thêm phiên bản 2 sim và cả sim nhúng


Thời gian thường niên ra mắt dòng sản phẩm mới của hãng Táo khuyết là vào tháng 9 hằng năm. Còn đến khoảng 3 tháng nữa mới đến thời điểm trọng đại này của làng công nghệ nhưng từ lâu chúng ta đã nghe đến các thông tin liên quan về iPhone 2018 năm nay.
Theo đó, Apple sẽ có tổng cộng 3 model iPhone sẽ cho ra mắt vào tháng 9 tới. Trong đó, sẽ có 1 thiết bị iPhone kế nhiệm iPhone X với màn hình OLED 5.8 inch, 1 thiết bị iPhone X đã được nâng cấp với màn hình OLED 6.5 inch được cho rằng là iPhone X Plus và một phiên bản giá rẻ có trang bị màn hình LCD 6.1 inch.

Gần đây nhất chính là nguồn tin đến từ 21st Century Business Herald đã cho biết sẽ có 1 trong 3 thiết bị iPhone mới dự kiến sẽ hỗ trợ 2 sim.
Sẽ có tổng cộng 2 phiên bản sim khác nhau, trong đó có 1 sẽ dùng sim nhúng của Apple và phiên bản 2 sim sẽ có sẵn khay 2 sim để người dùng gắn thẻ sim vào. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì dòng iPhone 2 sim sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Công nghệ sim nhúng đã được Apple giới thiệu vào năm 2014 và lần đầu tiên xuất hiện nó đã được nhúng bên trong iPad. Chính sự trang bị này mà người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi nhà mạng khi cần thiết. Đương nhiên, nó cũng vô cùng hữu ích cho những người thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia khác nhau. Được biết, nó làm việc được với rất nhiều nhà mạng trên 180 quốc gia khác nhau.

Ngay từ ban đầu, SIM của Apple là một thẻ vật lý gắn vào sim nhưng càng về sau này thì nó được nhúng sẵn vào các thiết bị iPad Pro. Tuy nhiên, hiện tại Apple vẫn bán thẻ Apple Sim ở nhiều cửa hàng khác nhau để người dùng có thể mua và gắn vào thiết bị iPad 9.7 inch.
Có vẻ như, đây là lần đầu tiên Apple mang công nghệ sim nhúng này vào thiết bị iPhone của mình. Theo các báo cáo gần đây thì iPhone 2018 sẽ dùng sim của Apple. Vậy khả năng cao là 2 thiết bị sử dụng công nghệ sim nhúng là iPhone 6.1 inch và iPhone X Plus 6.5 inch. Còn lại là thiết bị iPhone X kế nhiệm 5.8 inch sẽ có hỗ trợ 2 sim.
Kuo – vị chuyên gia phân tích lão làng và có nhiều phán đoán chính xác trong thời gian qua sẽ có thể phát hành 2 phiên bản iPhone 6.1 inch, một model có sim nhúng của Apple và 1 model nữa sẽ chỗ trợ công nghệ 2 sim cho thị trường Trung Quốc.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
 Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét