Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trên quảng cáo World Cup 2018 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trên quảng cáo World Cup 2018


Cách đây vài tháng, chúng ta đã nhận được những tin tức rò rỉ về thiết bị mới là Bphone thế hệ thứ 3. Đây chính là chiếc smartphone thứ 3 của Bkav sau 2 thế hệ trước đã từng gây được sự chú ý. Vừa qua, chiếc Bphone 3 này cũng đã lộ diện trên một đoạn quảng cáo thuộc trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup giữa Pháp và Argentina.
Đoạn quảng cáo này chỉ kéo dài 15 giây nhưng nó đã thể hiện được những ý tưởng mà Bkav từng thể hiện trên dòng Bphone thế hệ 2 của mình là Bphone 2017: “Điện thoại chất” hay “smartphone cao cấp made in Việt Nam”.
Không chỉ vậy, những tin đồn gần đây còn cho thấy rằng chiếc smartphone mới Bphone 3 cũng sẽ có sự trang bị màu sắc đa dạng với 4 phiên bản màu khác nhau là đen, vàng, bạc và vàng hồng. Còn ở thế hệ 2 trước đó, dòng điện thoại đến từ Bkav chỉ có một màu đen duy nhất.

Thế hệ Bphone 2017 trước đây cũng từng được phân phối độc quyền bởi thế giới di động nhưng không đạt hiệu quả cao, nên có vẻ như Bkav đã có chuyển hướng mới cho mình chính là hợp tác với các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông mà điển hình là Viettel. Dự đoán này khá chính xác bới cách đây vài ngày Bphone 2017 được bán chỉ 4.99 triệu tại Viettel, thấp hơn khá nhiều so với mức giá khởi điểm trước đây của máy.
Trước đây, thiết bị Bphone 3 cũng từng bị cho là rò rỉ video trên tay cách đây không lâu và đoạn video này hé lộ khá nhiều thông tin thú vị về chiếc smartphone Made in Việt Nam này. 
Bphone-3
Theo những nhận định được ghi nhận từ đoạn video thì Bphone 3 sẽ cí ngoại hình khá giống với Bphone 7 trước đây. Màn hình trên đoạn video vẫn là màu đen nên chúng ta khó có thể xác định là thế hệ thứ 3 của Bkav này có được thiết kế theo xu hướng tràn viền hay không ?
Máy được gia công trên nền nhôm nguyên khôi chứ không làm từ kính nữa. Camera vẫn là camera đơn chứ chưa hề có sự đột phá nào về hệ thống camera. Nhưng chưa có thông tin nào xác nhận, chúng ta vẫn có thể hy vọng rằng Bphone sẽ được trang bị camera kép thời thượng hỗ trợ xóa phông như xu hướng yêu thích của người sử dụng trong thời gian gần đây. Đồng thời, Bkav cũng có thể sẽ cung cấp trị tuệ thông minh AI cho thiết bị trở nên thông minh và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều người dùng hơn.
Hiện tại, về phía Bkav vẫn chưa có bất kì thông tin nào xác nhận về sự tồn tại của chiếc Bphone 3 hay những cấu hình chất lượng mà họ sẽ mang lên dòng smartphone made in Việt Nam thế hệ thứ 3 này. Vì thế, chúng ta cần thêm một thời gian nữa để có thể có những thông tin chính xác hơn về dòng thiết bị hiếm hoi sản xuất tại Việt Nam này.
Tin mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét