Đây chính là Galaxy X với màn hình siêu tràn viền ! - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Đây chính là Galaxy X với màn hình siêu tràn viền !


Có thể nói, tin tức về chiếc smartphone Galaxy X – điện thoại trong mơ của nhiều Sam Fans đã lộ diện với dạng tin đồn đã hơn 1 năm qua. Và tất nhiên, đến hiện tại thì chiếc smartphone này vẫn được rất nhiều người mong đợi và kỳ vọng sẽ chứng kiến nó ra mắt với nhiều sự cải tiến cả về chất lượng lẫn thiết kế của nó.
Là nhà sản xuất thiết bị di động hàng đầu làng công nghệ và có thể nói là lớn bậc nhất ở thị phần thiết bị Android, Samsung chắc chắn sẽ  có những sự đầu tư phát triển về các tính năng hay thiết kế độc đáo trên các dòng thiết bị này.

Cũng là một sự cạnh tranh, chứng minh thực lực với các đại diện hãng smartphone Android đang nhận được sự yêu thích của người dùng như Vivo hay Oppo với 2 đại diện với màn hình tràn viền thực thụ Vivo NEXOppo Find X.
Hiểu hơn ai hết về sự kỳ vọng, thích thú của người dùng đối với chiếc Galaxy X đặc biệt, nhà thiết kế Muhsin M. Belaal Auckburaully đã có những động thái mới về việc tung bản concept đặc biệt của Galaxy X – chiếc smartphone trong mơ của Sam Fans.

Trong bản concept thì Galaxy X xuất hiện với một màn hình tràn viền thực thụ mà có thể nó là gần như trọn vẹn mặt trước của thiết bị. Phím Home truyền thống trên máy cũng đã bị loại bỏ đi. Chính vì thế, cảm biến vân tay trên thiết bị cũng được di chuyển vào màn hình nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong các thao tác mở máy màn hình cũng như tăng cường thêm cho thiết bị về mức độ bảo mật trên máy. Có vẻ như công nghệ này sẽ cho khả năng bảo mật vượt trội hơn so với khả năng quét gương mặt 3D.
Phần loa thoại của thiết bị trong concept được thiết kế chìm bên dưới màn hình và cũng nhường nhiều phần diện tích cho bề mặt hiển thị. Có vẻ như đây là một trong những giải pháp cực kỳ thông minh mà nhà thiết kế muốn gửi gắm đến nhà sản xuất. Nhưng tin tức gần đây đã cho thấy rằng Galaxy S10 sẽ có được sự loại bỏ hoàn toàn phần loa thoại và trang bị cho chiếc máy này khả năng truyền âm thanh qua xung động trên màn hình.

Chưa dừng lại ở đó, nhà thiết kế còn mang đến cho Galaxy X phiên bản concept bộ 3 camera hứa hẹn mang đến nhiều tính năng độc đáo hơn cho thiết bị như khả năng chụp ảnh 3D đáng chú ý, hay sự cải thiện tốc độ chụp cũng như khả năng xóa phông đẳng cấp hơn.
Điều đặc sắc của bản concept này cũng gây ấn tượng với nhiều phiên bản màu sắc mới mẻ đầy thú vị. Bạn thấy thiết bị Galaxy X phiên bản concept này có thú vị không ? 
Xem tin tức mới: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét