Viên pin 4.000 mAh mới là sự cải tiến tốt nhất trên Galaxy Note 9 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Viên pin 4.000 mAh mới là sự cải tiến tốt nhất trên Galaxy Note 9


Vừa qua, cộng đồng công nghệ lại được dịp xôn xao khi mà Samsung chính thức xác nhận sẽ trình làng dòng siêu phẩm của mình là Galaxy Note 9 trong một sự kiện diễn ra tại New York vào ngày 9/8 tới đây. Samsung cũng đã gửi lời mời tham dự sự kiện chính thức này.
Bên cạnh những thông tin về sự kiện ra mắt, thiết bị Galaxy Note 9 cũng gây chú ý với những pha rò rỉ thông tin cấu hình, tính năng đáng chú ý của mình.
Và ấn tượng nhất là nhiều báo cáo đã cho biết Galaxy Note 9 sẽ có trang bị thỏi pin lớn với dung lượng 4000 mAh. Như vậy, chiếc smartphone này cũng sẽ có thời gian sử dụng lâu dài đến 2 ngày cho các thao tác sử dụng bình thường. Đồng thời, viên pin cũng sẽ trụ được đến 25 giờ phát video liên tục khi màn hình bật độ sáng tối đa.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn rằng những thông tin được cho biết bên trên là chính xác hay không bởi Samsung vẫn chưa hề có bất kì động thái xác nhận nào về những gì mà chiếc Galaxy Note 9 trong tương lai của họ sẽ trang bị. Nhưng một điều chắc chắn rằng nếu sự trang bị trở thành sự thật thì đó sẽ là một điểm cộng vô cùng lớn cho sự nâng cấp pin đáng chú ý này.
Nhớ lại lúc trước, Samsung thường trang bị cho các thiết bị smartphone dòng Galaxy Note của mình một dung lượng pin cao và có thời lượng sử dụng dài. Tuy nhiên, sau đó Samsung cũng đã quyết định thiết kế dòng Note mỏng hơn, và đưa công nghệ sạc nhanh, sạc không dây vào thiết bị vì thế mà thỏi pin cũng bị giảm đi dung lượng.
Thế hệ trước Galaxy Note 8 cũng chỉ trang bị viên pin 3300 mAh, đây là một viên pin khá nhưng cũng chưa thật sự xuất sắc để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.  Tuy nhiên, Samsung luôn có cách để tối ưu hóa về hiệu năng của như khả năng tiết kiệm pin trên các dòng Galaxy Note cao cấp của mình. Chính vì thế, dù viên pin 3300 mAh nhưng thiết bị Galaxy Note 8 cũng tạm đủ xài cho người dùng. Và một điều chắc chắn rằng nếu viên pin 4000 mAh được trang bị trên Galaxy Note 9 thì đó sẽ là một điểm cộng khiến người dùng yêu thích hơn rất nhiều.

Chính dòng Galaxy S Active – phiên bản có dung lượng pin cao hơn của Galaxy S đã cho thấy người dùng luôn có một niềm yêu thích đặc biệt đối với một flagship có thời lượng pin dài. Chính vì thế, mà Galaxy Note 9 cũng sẽ được người dùng đón nhận nhiều hơn với trang bị viên pin khủng hơn.
Chắc chắn, dung lượng pin được nâng cao hơn chỉ là một trong những nâng cấp đáng chú ý của thiết bị bởi Samsung cũng sẽ có thêm nhiều hơn những trang bị chất lượng khác cho các dòng thiết bị của mình. Thông tin gần đây cũng cho biết rằng chiếc bút S Pen năm nay cũng sẽ ghi được nhiều điểm cộng hơn với sự cải tiến chất lượng về kết nối Bluetooth sẽ xuất hiện. Sự trang bị này cũng sẽ mang đến cho thiết bị nhiều hơn những tính năng mở rộng khác.
Cấu hình dự kiến của Note 9 sẽ tương đương với Galaxy S9 Plus vừa ra mắt cách đây vài tháng. Đây cũng là một tin vui bởi Galaxy S9 Plus cũng là một trong những thiết bị smartphone tuyệt vời với hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.
Chính vì thế, sự cải tiến về chiếc bút S Pen và cả một dung lượng pin khủng đã là quá đủ đối với người  dùng thiết bị smartphone hiện nay.

Một tin tức thú vị khác là ngay khi Galaxy Note 9 có những thông tin ban đầu về việc chính thức ra mắt vào tháng sau thì chiếc smartphone Galaxy Note 8 tiền nhiệm của nó cũng đã có một mức giá giảm sốc ở Bạch Long Mobile. Theo đó, người dùng chỉ cần 16.890.000 VNĐ là đã có thể sở hữu thiết bị siêu phẩm này. Mức giá này đã giảm mạnh đến 5.6 triệu so với giá niêm yết của các đơn vị khác.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không click ngay vào đây để xem chi tiết và đặt mua thiết bị siêu phẩm đáng chú ý này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét