Điểm danh những tính năng cực chất sẽ xuất hiện trên bút S Pen của Galaxy Note 9 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Điểm danh những tính năng cực chất sẽ xuất hiện trên bút S Pen của Galaxy Note 9


Được biết, trong tháng 8/ 2018 này, Samsung sẽ cho ra mắt 2 thiết bị mới của mình có sở hữu chiếc bút S Pen là Galaxy Note 9 và Galaxy Tab S4. Đây là 2 dòng thiết bị mới gây được nhiều sự chú ý gần đây ngay từ khi có những thông tin ban đầu rò rỉ.
Những thông tin mới tiết lộ về thiết kế, tính năng và cả cấu hình của 2 thiết bị đình đám nhất nhì mùa thu năm nay cũng đã nhận được nhiều sự chú ý. Một trong những chi tiết quan trọng, được đánh giá sẽ nâng cấp vượt bậc đó chính là chiếc bút S Pen – thiết bị hỗ trợ thần kì cho dòng smartphone, tạo nên những điểm khác biệt của thiết bị này với những dòng máy cao cấp khác hiện nay trên thị trường.
Một trong những thông tin mới cập nhật gây được chú ý là chiếc bút S Pen năm nay sẽ có sự nâng cấp đáng kể, hứa hẹn hỗ trợ và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo tin đồn gần nhất thì chiếc bút S Pen mới sẽ có trang bị kết nối Bluetooth mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới hỗ trợ tốt nhu cầu sử dụng thiết bị smartphone ngày càng cao của người dùng.


Và mới đây thôi, khi bản phần mềm xây dựng được cho là của Samsung Galaxy Tab S4 bị rò rỉ khiến chúng ta có thể xác nhận được một số tính năng cả chiếc bút S Pen cho cả Galaxy Tab S4 và Galaxy Note 9.
Sau đây là những tính năng mới của chiếc bút S Pen được hé lộ:
  • Khả năng điều khiển nhạc: Dù chúng ta không thể biết được phương thức chiếc smartphone này sẽ hoạt động như thế nào nhưng nó sẽ có các nút bấm giống như nút mà chúng ta từng thấy trên tai nghe. Như vậy, khi thực hiện nhấn nút bấm này thì chiếc máy kết nối sẽ thực hiện phát nhạc hoặc tạm ngừng.  Nếu tiếp tục bấm 2 lần liên tục thì sẽ thực hiện chuyển sang một bài hát mới.
  • Người dùng có thể sữ dụng S Pen như một nút bấm chụp ảnh từ xa. Điều này sẽ vô cùng hữu ích khi  người dùng cần chụp ảnh một nhóm người bằng camera sau khi đặt camera ở khoảng cách xa mà không cần nhờ người khác chụp ảnh hộ.
  • Người dùng còn có thể mở khóa thiết bị Samsung Galaxy Note 9 thông qua thao tác trên bút S Pen là lấy bút ra khỏi thiết bị. Có nghĩa là khi thực hiện lấy bút ra khỏi thiết bị thì màn hình sẽ tự động mở khóa giúp người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều thao tác thực hiện mở màn hình. Nhưng vấn đề đặt ra là Samsung sẽ làm gì với chế độ bảo mật trên thiết bị, nó hoạt động như thế nào thì vẫn là  một bí ẩn.
  • Hỗ trộ mở rộng tích hợp AirCommand: Ở tính năng này sẽ có nhiều ứng dụng hơn được hỗ trợ bởi cây bút S Pen hay có thể thực hiện truy cập từ Menu Air Command.
  • Người dùng chỉ cần thao tác ấn và giữ nút trên S Pen để thực hiện mở ứng dụng bất kì trên thiết bị hay mở bất kì tính năng khác nào của S Pen.
  • Như vậy, trên chiếc bút S Pen sẽ có các thiết lập về thao tác bấm đơn, bấm kép để thực hiện các tính năng riêng biệt.



Qua những gì được liệt kê bên trên thì ta hoàn toàn có thể thấy rằng chiếc bút S Pen mới sẽ được trang bị khá nhiều tính năng mới, thú vị, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm, sử dụng của nhiều người dùng hiện nay.
Được biết, chiếc bút S Pen sẽ ra mắt cùng thiết bị Galaxy Note 9 và Galaxy Tab S4 vào tháng 8 tới đây. Chúng ta đã nhận được thông tin là Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt hoành tráng để tiến hành ra mắt dòng sản phẩm cao cấp cuối cùng của mình trong năm nay là Galaxy Note 9. Sự kiện này được tổ chức ở New York vào ngày 9/ 8 /2018 tới đây.
Bên cạnh đó, nhiều tin tức cũng cho rằng không chỉ có Galaxy Note 9Samsung Galaxy Tab S4, Galaxy Watch, Galaxy J2 Core cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện đáng chú ý này.
Hy vọng rằng trong thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt hàng loạt của những công nghệ hàng đầu thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét