Tin tức Galaxy Note 9 có mức giá ngang ngửa iPhone X với 1000 USD - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Tin tức Galaxy Note 9 có mức giá ngang ngửa iPhone X với 1000 USD


Galaxy Note 9 chính là một trong những thiết bị smartphone thông minh được mong chờ đón nhất hiện nay. Bởi dòng Galaxy Note cũng chính là một trong những dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu của Samsung với hiệu năng mạnh mẽ cùng những tính năng sáng giá trên thiết bị.
Thời gian qua cũng đã có nhiều tin tức liên quan đến thiết bị Note 9 đã khiến người dùng phấn khích. Đặc biệt hơn là trong năm nay, về thiết kế thì Galaxy Note 9 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với tiền nhiệm nhưng tính năng được trang bị trên máy cũng sẽ được trang bị tốt hơn. Nhất là đối với chiếc bút S Pen, Samsung hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm chất lượng hơn với hàng loạt các nâng cấp sẽ xuất hiện.

Samsung cũng đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt thiết bị Galaxy Note 9 là Unpacked được tổ chức ở New York vào ngày 9/8 tới đây.  Nhưng bất ngờ nhất chính là thông tin thiết bị Galaxy Note 9 cũng là một trong những dòng điện thoại cao cấp được định giá cao và có thể lên đến con số 1000 USD.
Tuy là Galaxy Note 9 sẽ không có nhiều sự thay đồi về thiết kế của thiết bị nhưng cũng sẽ có nhiều các màu sắc mới lạ. Cách đây ít hôm, đã có một bộ ảnh concept của thiết bị đã được đăng tải, trong đó có nhiều màu sắc khác nhau và đặc biệt gây chú ý vì độ mới mẻ cũng như độc đáo.
Thông số kỹ thuật trên máy cũng sẽ mạnh mẽ không kém bởi chiếc máy cũng là một trong những siêu phẩm cao cấp của Samsung trong năm nay. Cụ thể, máy sẽ có 2 phiên bản là sử dụng bộ xử lý Exynos 9810 cây nhà lá vườn do Samsung phát triển hoặc Snapdragon 845 từ Qualcomm theo từng thị trường khác nhau.

Bộ nhớ bên trong thiết bị cũng sẽ có phiên bản RAM 6GB và 8GB, tương đương cùng các bộ nhớ trong lên đến 64/128/256 GB, thậm chí phiên bản đặc biệt có thể lên đến 512GB cho không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái cho người sử dụng.
Mức giá bán được đưa ra quá cao cũng khiến người dùng khá bận tâm. Chúng ta có thể thấy rằng các hãng sản xuất thiết bị cũng đã có sự tăng mức giá trung bình của các thiết bị Flagship qua từng năm.
Trước đây, dòng Galaxy Note 5 cũng được bán với mức giá khởi điểm là 740 USD, tiếp đến Galaxy Note 7 là 850 USD và gần đây nhất là Galaxy Note 8 với 950 USD. Chính vì thế, Galaxy Note 9 cũng sẽ có mức giá tăng lên 1000 USD. Điều này có thể lý giải là Samsung muốn nâng tầm sản phẩm của mình lên phân khúc cao cấp, ngang tầm và cạnh tranh với chiếc iPhone X đến từ Apple.


Tin liên quan:
Thông tin chính thức: Samsung Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 ở New York
Viên pin 4.000 mAh mới là sự cải tiến tốt nhất trên Galaxy Note 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét