Lộ cấu hình và điểm chuẩn của Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018) - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Lộ cấu hình và điểm chuẩn của Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018)


Vừa qua, đã có những thông tin được tiết lộ về một thiết bị máy tính bảng mới của Samsung. Theo những gì mà cơ quan Wi-Fi Alliance cung cấp thì chiếc máy tính bảng mới này chính là phiên bản nâng cấp của Galaxy Tab A 8.0 (2017) trước đó với mã model là SM-T387.
Đến hôm này, thiết bị máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018) cũng đã chính thức bị rò rỉ về cấu hình và điểm chuẩn của thiết bị trên Geekbench.
Cụ thể hơn thì chiếc máy tính bảng đời 2018 này đã đạt được số điểm 653 điểm trong kiểm tra thử nghiệm đơn nhân trên Geek bench. Không những vậy, chiếc máy cũng đạt được số điểm 1831 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Đồng thời, để có được số điểm này thì Samsung đã có những trang bị mới cho con chip xử lý Snapdragon 430. Đây là con chip xử lý đã nâng cấp khá nhiều so với model năm 2017 là chip Snapdragon 425.

Samsung vẫn sẽ chứng minh sự gắn bó của mình với RAM 2GB trên dòng máy tính bảng này. Hệ điều hành mà thiết bị này hoạt động cũng đã được nâng cấp lên Android 8.1 Oreo có khả năng tối ưu hiệu năng cũng như tiết kiệm năng lượng. Galaxy Tab A 8.0 (2018) cũng sẽ được hiển thị với giao diện Samsung Experience UI nhận được nhiều sự khen ngợi về mức độ thân thiện của nó.
Ở hiện tại thì hình ảnh của thiết bị Galaxy Tab A 8.0 (2018) vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào được hé lộ. Tất nhiên là chúng ta vẫn chưa biết được mức giá bán cũng như ngày trình làng của thiết bị này.
Trước đó, một dòng máy tính bảng khác của Samsung cũng đã rò rỉ hình ảnh cụ thể của nó là Galaxy Tab S4. Có thể thấy, chiếc máy đã được hoàn thiện nhiều hơn so với các thế hệ tiền nhiệm trước đây của nó.
Đầu tiên là phần màn hình có kích thước 10 inch cùng thiết kế viền mỏng hơn khá nhiều so với máy tính bảng Galaxy Tab S3. Cả nút home vật lý hay các phím điện dung đều được di chuyển vào màn hình để tối ưu không gian hiển thị cho thiết bị.

Phần viền trên của máy  sẽ có đến 5 cảm biến. Trong đó, có 2 cảm biến là camera selfie và cảm biến ánh sáng của nó, phần 3 cảm biến còn lại vẫn là một bí ẩn cho đến hiện tại. Và tất nhiên, cũng có thể nó là hệ thống mở khóa bằng mống mắt hiện đại như các nguồn tin trước đây mà chúng ta từng biết đến.
Ở mặt sau của thiết bị máy tính bảng này cũng đã thể hiện logo AKG ( đây là một công nghệ âm thanh hiện đại từng xuất hiện trên Galaxy S8 và Tab S3. Cấu hình của máy cũng là điểm nhấn với con chip xử lý Snapdragon 835 cùng RAM 4GB. Bộ nhớ trong của thiết bị lên đến 64GB cho dung lượng lưu trữ thoải mái cho người dùng. Viên pin trên máy cũng đạt 7.300 mAh cho thời lượng sử dụng thoải mái hơn đến người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét