Phiên bản mới của Tai nghe Apple AirPods sẽ bán với giá 399 USD - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Phiên bản mới của Tai nghe Apple AirPods sẽ bán với giá 399 USD


Mới đây thôi, theo nguồn thông tin đến từ MacRumors, hãng ColorWare đã chính thức ra mắt chiếc tai nghe Apple AirPods được sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển.
Đồng thời, chiếc tai nghe này cũng sẽ sở hữu nút kết nối có đến 6 màu sắc cầu vòng gây gợi nhớ về logo của Apple từ năm 1977 đến 1998. Có vẻ như là hãng này đã có ý định mang đến cho người dùng công nghệ hiện nay một bộ tai nghe hiện đại nhất hiện này cùng nét hoài cổ đáng chú ý.
 Theo đó, hãng ColorWare đã trực tiếp mua AirPods từ Apple, sau đó thực hiện việc sơn lên cả tai nghe lẫn phần vỏ sạc của thiết bị. Tiếp đến đóng gói vào lại trong các chiếc hộp ban đầu có đi kèm theo cáp lightning và tài liệu hướng dẫn. Nhiều người có vẻ như đang mong muốn có thể mang AirPods đã qua sử dụng của mình đến sơn lại nhưng rất đáng tiếc là công ty này hiện tại không cung cấp thêm dịch vụ tùy chỉnh màu cho các AirPods đã qua sử dụng.

Tên gọi của chiếc AirPods đặc biệt mang màu sắc độc đáo này chính là AirPods Retro. Mức giá bán của chiếc AirPods này cũng khá là đắt lên đến 399 USD ( tương đương 9.06 triệu đồng). Mức giá này cao hơn gấp 2.5 lần so với mức giá 159 USD ( tương đương 3.61 triệu đồng) của AirPods của Apple. Thời gian để vận chuyển sản phẩm cũng sẽ mất khoảng 3 -4 tuần tùy địa điểm đặc hàng.
Hãng sản xuất này cũng sẽ có thêm một phiên bản AirPods màu sắc khác với một số lượng giới hạn được bán ra mang tên Space Gray. Theo đó, phiên bản này sẽ có mức giá mềm hơn so với AirPods Retro, người dùng chỉ cần chi trả 349 USD ( tương đương 7.93 triệu đồng) để có thể sở hữu dòng sản phẩm này.
Không chỉ dừng lại ở đó, hãng sản xuất Color Ware cũng sẽ có thêm các phiên bản AirPods màu sắc khác nhau, đặc biệt với một mức giá mềm hơn chỉ khoảng 299 USD ( tương đương với 6.79 triệu đồng).

Tuy nhiên, có những thông tin cho biết về việc Apple sẽ chính thức phát hành Airpods thế hệ thứ 2 vào thời gian tới đây. Những thông tin đáng tin cậy còn cho biết dòng tai nghe AirPods mới của Apple sẽ có hỗ trợ thêm nhiều tính năng đặc biệt như tính năng “Hey Siri”. Thời gian ra mắt có thể là trong tháng 9 tới đây.
Thông tin cho biết rằng tai nghe AirPods mới của Apple cũng sẽ được ra mắt cùng lúc với bộ ba iPhone mới đặc sắc và cả tấm sạc không dây AirPower.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét