Huawei Nova 3 chính thức trình làng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Huawei Nova 3 chính thức trình làng


Gần đây, những thông tin về chiếc smartphone mới của Huawei đã liên tục rò rỉ. Và đến hôm nay, Huawei Nova 3 – thế hệ smartphone tiếp theo của dòng Nova đã chính thức trình làng. Vậy thiết bị mới này có gì đặc biệt ?
Thiết kế nổi bật
 Huawei Nova 3 được gia công hoàn thiện trên nền chất liệu kính phủ cả 2 mặt thiết bị. Màn hình máy cũng sẽ sở hữu phần notch tai thỏ thời thượng theo xu hướng mới hiện nay. Phần viền dưới của thiết  bị cũng khá mỏng và tối ưu hóa được diện tích màn hình hiển thị.
Huawei Nova 3e có trang bị màn hình đạt kích thước 6.3 inch. Đồng thời, tỉ lệ màn hình tăng lên khá nhiều với 19:5:9. Độ phân giải Full HD+ cho máy khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, mang đến không gian giải trí chất lượng cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ
Đây là thế hệ smartphone kế nhiệm Huawei Nova 3e từng nhận được nhiều sự chú ý trước đó. Nhưng cấu hình của Huawei Nova 3 lần này được trang bị mạnh mẽ hơn khá nhiều với con chip xử lý Kirin 970. Đồng thời, máy cũng kết hợp với RAM 6GB giúp máy hỗ trợ một cách mượt mà các tác vụ trên máy.
Chiếc máy này cũng được hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo để đảm bảo sự tối ưu về hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng. Giao diện hoạt động trên máy là EMUI 8.2 thân thiện với người dùng.
Camera chất lượng
Huawei Nova 3 cũng gây được sự chú ý với hệ thống camera kép ở phía sau máy với cảm biến chính đạt 16 MP có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI cho máy khả năng nhận diện được bối cảnh xung quanh và cả đặc tính người dùng. Cảm biến phụ ở bộ đôi camera kép này cũng đạt 24MP cho máy khả năng chụp ảnh chân dung hoàn hảo.

Không những trang bị camera kép ở phía sau thiết bị mà Nova 3 cũng được trang bị camera kép ở phía trước hỗ trợ selfie tốt hơn cho người dùng. Được biết thì bộ đôi này sẽ gồm có 2 cảm biến với độ phân giải 24 MP và 2 MP. Thiết bị Huawei Nova 3 có được cả chức năng mở khóa gương mặt và cả khả năng sử dụng ánh sáng hồng ngoại để có thể giúp thu thập những tính chất trên người dùng từ đó đưa đến những tác vụ làm đẹp tự nhiên ngay cả khi chụp trong bóng tối.
Chưa hết, Huawei Nova 3 cũng có trang bị Qmoji 3D, đây là một trong những tính năng thú vị của máy và nó khá giống với tính năng Animoji của Apple. Bên cạnh nhận diện gương mặt thì máy cũng mang đến cho người dùng khả năng bảo mật bằng cảm biến vân tay tích hợp nơi mặt lưng. Viên pin khủng đạt đến dung lượng 3.750 mAh và có hỗ trợ cả tính năng sạc nhanh.
Huawei Nova 3 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 20/7 tới đây ở Trung Quốc. Nó cũng sẽ có 3 phiên bản màu sắc giúp người dùng lựa chọn dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét