Sony Xperia XA2 Plus chính thức trình làng với màn hình xu hướng mới - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Sony Xperia XA2 Plus chính thức trình làng với màn hình xu hướng mới


Mới đầu năm 2018, Sony đã chính thức trình làng bộ đôi Xperia XA2 và XA2 Ultra, nhưng mới đây thôi Sony đã âm thầm bổ sung thêm một mẫu smartphone cùng họ của nó là Xperia XA2 Plus. Chiếc smartphone mới này hứa hẹn sẽ khuynh đảo phân khúc smartphone tầm trung.
Theo những gì mà trang Gizchina cung cấp thì Xperia XA2 Plus sẽ có thiết kế tương đương với người anh em trước đó của mình là XA2. Tuy nhiên, thật may mắn khi màn hình xu hướng mới với tỉ lệ 18:9 sẽ xuất hiện trên thế hệ mới này.
Nhờ vào thiết kế tràn viền màn mà 2 cạnh bên của máy có được một phần viền mỏng hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm trước đây. Phần thân của máy được hoàn thiện dựa trên chất liệu kim loại. Đồng thời, vẻ ngoài của máy cũng sẽ mạnh mẽ hơn, sắc cạnh hơn với các đường cắt kim cương.

Phần khung của máy có chất kiệu là nhôm cho thiết bị trong cứng cáp hơn. Cảm biến vân tay của máy cũng sẽ xuất hiện phía sau mặt lưng cho người dùng một vị trí thuận tiện trong lúc mở khóa màn hình.
Sức mạnh của máy sẽ đến từ cấu hình nhờ vào sự trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 630. Đi kèm theo đó RAM trên máy cũng sẽ có trang bị với 2 phiên bản là 4GB/ 6GB đi kèm theo bộ nhớ trong lần lượt là 32GB/ 64GB. Với cấu hình bộ nhớ này thì máy hoàn toàn có thể cung cấp cho người dùng dung lượng lưu trữ đầy đủ cho quá trình sử dụng.
Màn hình của Xperia XA2 Plus cũng là thiết kế màn hình lớn với 6 inch cùng độ phân giải Full HD+  cho không gian giải trí chất lượng hơn. Mặt kính cũng được bảo vệ với trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5.
Hệ thống camera trên chiếc smartphone Xperia XA2 Plus cũng sẽ cho độ phân giải 23MP cùng khả năng quay video 4K được yêu thích hiện nay. Camera trước của máy cũng đạt 8MP độ phân giải và có cả sự hỗ trợ tốt trong góc chụp 120 độ rộng hơn.

Xperia XA2 Plus cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên được Sony hỗ trợ chuẩn âm thanh Hi-Res thông qua jack cắm tai nghe. Không những vậy, nó cũng được trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay.
Viên pin được trang bị trên máy cũng đạt dung lượng 3.580 mAh có khả năng đáp ứng thời lượng đủ dùng cho người dùng. Đồng thời, máy cũng sẽ có hỗ trợ thêm cả công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB – C mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng.
Được biết, thiết bị này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 8 tới đây cùng nhiều tùy chọn màu sắc như bạc, đen, vàng và xanh lá cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét