Đắt tiền thì sao, iPhone SE cũng có những điểm tuyệt vời hơn iPhone X - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Đắt tiền thì sao, iPhone SE cũng có những điểm tuyệt vời hơn iPhone X


Có thể nói, iPhone SE là một trong những chiếc điện thoại có màn hình 4 inch còn xuất hiện trên thị trường thiết bị di động hiện nay. Chiếc smartphone này có được hiệu năng tương đối mạnh cùng một thiết kế  chuẩn mực được đánh giá cao của Apple.
Mức giá hợp lý
Nếu so sánh về giá thì iPhone X với mức giá 1000 USD cũng sẽ vượt xa mức giá khởi điểm của iPhone SE là 350 USD, chiếc iPhone này cũng là chiếc điện thoại đắt giá nhất mà Apple mang đến cho thị trường công nghệ.
Và với lợi thế về một mức giá rẻ thì chiếc iPhone SE cũng sẽ có thể dể dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn, nhất là các đối tượng không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 thiết bị công nghệ.

Hiệu năng mạnh mẽ
Dù là phiên bản giá rẻ nhưng iPhoneSE vẫn sử dụng vi xử lý Apple A9, đây là con chip từng xuất hiện trên iPhone 6s. Nhờ con chip này mà hiệu năng của máy có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
Camera khá chất lượng
Có thể nói, hệ thống camera của iPhone SE hoạt động khá tốt. Nhất là trong điều kiện đầy đủ ánh sáng thì phần chất lượng hình ảnh cho ra từ iPhone SE vẫn được đánh giá cao và không hề thua kém quá nhiều khi so sánh với các thế hệ iPhone sau này như iPhone 7, …
Cụ thể hơn, camera của máy cũng sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng nhờ vào khả năng chụp ảnh HDR, khả năng quay video 4K hay chụp hình Live Photo. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh sẽ có sự giảm đi đôi chút không đáng kể khi chụp ảnh ở môi trường ánh sáng yếu. Bởi thiết bị không được trang bị khả năng chống rung quang học. Nhưng về sự hỗ trợ chụp ảnh thì iPhone SE đã làm rất tốt, giúp tạo nên những hình ảnh đẹp cho người dùng.

Kết luận
Hiên nay, kích thước của một thiết bị smartphone ngày càng có trang bị lớn hơn để phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một khối lượng người dùng đáng kể sẽ yêu thích sự nhỏ gọn của một thiết bị iPhone 4 inch. Với một kích thước màn hình nhỏ, thì iPhone SE hoàn toàn có thể cầm nắm trong tay, hay thao tác trên máy bằng một tay khá dễ dàng.
iPhone SE cũng sẽ có trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm tiện dụng. Ở hiện tại, thì Apple đã tiến hành loại bỏ đi phần jack cắm tai nghe này ở các thế hệ iPhone từ thời thế hệ iPhone 7. Chính vì thế, iPhone SE khi sử dụng thì người dùng có thể dễ dàng nghe nhạc và tận dụng được chiếc tai nghe đã cũ của mình mà không cần phải trang bị tai nghe Bluetooth hay cổng chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét