[NỔI BẬT] Siêu phẩm Samsung hạ giá đến gần 6 triệu đồng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

[NỔI BẬT] Siêu phẩm Samsung hạ giá đến gần 6 triệu đồng


Là một dân công nghệ chân chính thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra các chiếc smartphone cao cấp của Samsung là một trong những sản phẩm công nghệ thu hút đông đảo sự yêu thích và sử dụng của người dùng.
Làm được điều này, những thiết bị này đều được trang bị những công nghệ cao, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Đơn cử chính là bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vừa ra mắt vào đầu năm nay. Tuy nhiên, với những trang bị cao cấp thì những dòng smartphone này cũng có mức giá không hề rẻ đối với đa số người dùng công nghệ hiện nay.
Chính vì thế, ngay khi Bạch Long Mobile tung ra chương trình khuyến mãi áp dụng riêng cho bộ đôi smartphone mới này đã khiến nhiều người bất ngờ vì một mức giá quá rẻ. Dù có được một mức giá giảm mạnh nhất thị trường hiện nay nhưng tất cả các sản phẩm được bán ra đều là hàng chính hãng, mới 100%, đầy đủ phụ kiện, được hưởng chính sách bảo hành từ Samsung và cả công cụ Samsung Pay tiện lợi.
Cụ thể thì Bạch Long Mobile cũng đã mang đến cho người dùng chương trình giảm giá mạnh và đồng loạt cho các thế hệ smartphone Galaxy S9/ S9 Plus của Samsung. Tuy nhiên, đúng với tính chất Flash Sale, chương trình chỉ kéo dài trong 4 ngày ( từ 17 – 20/7/2018). Mức giá áp giảm cụ thể như hình bên dưới:

Bên cạnh việc hưởng được một mức giảm giá siêu hời từ chương trình giảm giá Samsung Galaxy S9/ S9 Plus thì người dùng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác từ Bạch Long Mobile.
Đầu tiên đó là sự hỗ trợ mua hàng trả góp 0% dành cho khách hàng với thủ tục đơn giản thông qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính.
  • Thông qua công ty tài chính: Khi tham gia mua bộ đôi này qua công ty tài chính thì người dùng cần thanh toán trước 50% giá bán sản phẩm để có thể hưởng được mức lãi suất 0%. Thủ tục thực hiện cũng vô cùng đơn giản bao gồm các giấy tờ cơ bản như CMND, Hộ khẩu, bằng lái. Đồng thời, thủ tục và thời gian xử lý hồ sơ trả góp cũng khá đơn giản.
  • Trả qua thẻ tín dụng: Điều này giúp bạn thực hiện đơn giản hơn, người dùng sẽ không cần thanh toán trước bất kỳ khoản tiền nào, không cần chứng minh thu nhập mà vẫn có thể trả góp với 0% lãi suất.

Khi tham gia chương trình mua sắm siêu phẩm cực hot của Samsung thì người dùng còn nhận được ưu đãi nhân đôi thời gian bảo hành tiêu chuẩn từ 12 tháng lên 24 tháng. Không những vậy, khi tham gia các gói bảo hành mở rộng cũng sẽ được giảm 20%.
Chú ý: Chương trình không áp dụng kèm chương trình quay lồng cầu may mắn tháng 7 và cả giảm giá khi mua hàng online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét