[MIỄN PHÍ] 100 suất thay pin iPhone tại Bạch Long Care - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

[MIỄN PHÍ] 100 suất thay pin iPhone tại Bạch Long Care


Sự kiện ra mắt Website mới bachlongcare.com với nhiều tiện ích hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn trong quá trình thực hiện sửa chữa thiết bị di động của mình sẽ diễn ra vào ngày 22/7 tới đây.
Bạch Long Care là trung tâm sửa chữa bảo hành VIP uy tín hàng đầu khu vực, chuyên sửa chữa các loại smartphone/máy tính bảng. Điều khác biệt nhất chính là khách hàng có thể chủ động thời gian sửa chữa bằng cách đặt lịch sửa chữa qua hệ thống Online mà không cần tốn thời gian chờ đợi nhân viên tiếp nhận, cứ đến là sẽ được giải quyết ngay, thậm chí khách hàng có thể thực hiện sửa chữa thiết bị của mình mà không cần đến trung tâm.
Và vào đúng ngày 22/7, sự kiện ra mắt chính thức Website chính thức được bắt đầu với 100 suất thay pin miễn phí đã được đặt lịch trước. Chương trình miễn phí thay pin này được dành tặng cho các chủ nhân có thiết bị iPhone từ 5 đến 6s (iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C iPhone 6 và iPhone 6S).

Để hưởng ưu đãi từ chương trình thì khách hàng chỉ cần vào Website bachlongcare.com đăng ký lịch sửa chữa ngay, bởi chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên.
Và sau đó, theo đúng lịch hẹn trước, ngày 22/7, khách hàng hãy đến trung tâm sửa chữa Bạch Long Care ở một trong hai chi nhánh VIP ở địa chỉ 138A Trần Phú, phường 4, quận 5 và số 4C Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1 để thực hiện thay pin miễn phí. Đây là đơn vị sửa chữa thiết bị chuyên nghiệp nên sẽ thực hiện thay pin trực tiếp và minh bạch trước khách hàng.
“Hàng miễn phí là hàng dỏm” chính là suy nghĩ của nhiều người dùng hiện nay, nhưng không phải vậy, loại  pin được thay thế cho khách hàng chính là viên pin pisen chất lượng cao tương đương pin chính hãng Apple, được bảo hành trong thời gian 12 tháng. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra được tình trạng pin như viên pin iPhone chính hãng.
LIKE - SHARE - ĐÁNH GIÁ 5* FANPAGE BACHLONGCARE NHẬN QUÀ BÍ MẬT
Không những vậy, đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp tại Bạch Long Care cũng sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện sửa chữa với kỹ thuật sửa chữa lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm.
Không những vậy, Bạch Long Care cũng cung cấp thêm nhiều chương trình khuyến mãi sửa chữa, thay thế  cho thiết bị di động trong 1 tuần từ 22/7 – 28/7. Xem chi tiết chương trình tại đây.
Không chỉ có khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ mà Bạch Long Care cũng sẽ tặng thêm phần quà bí ẩn dành cho mà tất cả mọi người khi đến với Bạch Long Care trong ngày 22/7 khi thực hiện thao tác Like + Share + Đánh giá 5 sao Fanpage Bạch Long Care (hoặc quét mã QR tại shop).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét