Chưa ra mắt nhưng Samsung Galaxy Note 9 đã lộ video trên tay người dùng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Chưa ra mắt nhưng Samsung Galaxy Note 9 đã lộ video trên tay người dùng


Trong khoảng thời gian này, thị trường công nghệ đang trở nên sục sôi hơn hẳn bởi những thông tin mới liên tục rò rỉ về thế hệ smartphone cao cấp mới của gã khổng lồ công nghệ Samsung. Và mới đây thôi, một đoạn video trên tay thiết bị này cũng đã gây cho nhiều người sự ngạc nhiên, bất ngờ.
Bởi theo những gì mà Samsung công bố thì còn đến hơn 10 ngày nữa chúng ta mới chứng kiến được sự ra mắt của thiết bị siêu phẩm đình đám này.
Theo đoạn video chia sẻ thì ta có thể thấy được rằng chiếc máy đã sở hữu được một thiết kế khá đẹp được thừa hưởng từ thế hệ tiền nhiệm của mình. Màn hình của máy vẫn là màn hình tràn viền siêu mỏng, kết hợp theo đó là một mặt lưng kính sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên, có một sự khác biệt duy nhất là về cách bố trí của cảm biến vân tay ở mặt lưng thiết bị nhằm mang đến sự trải nghiệm sử dụng tốt hơn trên thiết bị. Ở thế hệ trước, Galaxy Note 8 nhận được khá nhiều sự phản hồi tiêu cực về vị trí đặt cảm biến vân tay quá cao khiến cho việc chạm, mở khóa thiết bị khó khăn hơn.

Đồng thời, kích thước ống kính trên thiết bị cũng lớn hơn hẳn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều nâng cấp đáng kể về chất lượng hình ảnh được chụp.
Chiếc Galaxy Note 9 được lộ video trên tay chính là phiên bản màu xanh san hô. Theo tin tức gần đây thì Galaxy Note 9 sẽ có thêm các phiên bản màu sắc khác là Đen, Nâu, Bạc và Tím Li Lac.
Theo những thông tin được đề cập đến trên vỏ hộp thì thiết bị Galaxy Note 9 sẽ có được một hệ thống camera kép đạt độ phân giải 12MP + 12 MP cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến người dùng. Camera selfie của máy sẽ đạt 8MP độ phân giải. Chắc chắn rằng, thiết bị cũng sẽ có được một khẩu độ có thể thay đổi và chụp ảnh được tốt hơn ở nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Thêm vào đó, người dùng sẽ yên tâm sử dụng thiết bị trong nhiều môi trường khắc nghiệt, nhờ vào trang bị khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP68. Cấu hình bộ nhớ của máy sẽ có RAM 8GB đi kèm bộ nhớ trong là 64GB cho người dùng không gian lưu trữ dữ liệu khá tốt.
Tuy nhiên, Galaxy Note 9 lộ diện này gây nên sự khó hiểu khi không hề đề cập đến hệ thống loa stereo được AKG tuỳ chỉnh từng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người dùng.
Ngày 9/8 tới đây, Galaxy Note 9 dự kiến sẽ ra mắt tại New York trong một sự kiện Unpacked của Samsung cùng với những sản phẩm khác như Galaxy Tab S4, Galaxy Watch…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét