Bạn đã sẵn sàng săn điện thoại giá sốc chưa ??? - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Bạn đã sẵn sàng săn điện thoại giá sốc chưa ???


Samsung là hãng smartphone luôn nhận được sự chú ý về những thiết bị trạng bị công nghệ hiện đại, thiết kế thời thượng và trải dài trên nhiều phân khúc giá nhằm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về thiết bị di động.
Các thế hệ smartphone của Samsung luôn nhận được sự trang bị thời thượng nhất nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng hiện nay. Nhất là về chất lượng hệ thống camera với nhiều tính năng chụp ảnh mới mẻ giúp người dùng dễ dàng tạo nên những bức ảnh đẹp hoàn hảo đến từng centimet.

Nhưng mức giá của những dòng thiết bị này cũng là một trong những trở ngại lớn nhất mà người dùng thiết bị di động gặp phải, bởi mức giá họ phải trả cho một thiết bị di động có trang bị công nghệ mới, thời thượng cũng không hề nhỏ, khiến nhiều người tiếc nuối khi không thể tiếp cận công nghệ mới chỉ vì vấn đề tài chính.
Và để người dùng có thể chọn lựa dễ dàng cho mình một thiết bị điện thoại chất lượng với giá ưu đãi, Bạch Long Mobile đã mang đến chương trình Flash Sale cuối tuần – Giá rẻ ‘quá chừng’ dành cho một số dòng smartphone Samsung đang được yêu thích hàng đầu thị trường hiện nay.
Tiếp nối thành công từ chương trình Flash Sale cuối tuần trước đó, Bạch Long Mobile sẽ áp dụng mức giảm giá sốc cho cả những smartphone tầm trung khác chứ không chỉ có thiết bị Galaxy S9+, Galaxy Note 8 …
Cụ thể, những dòng sản phẩm Samsung sau đây sẽ có mức giá sốc:

Không chỉ được áp dụng mua hàng với mức giá giảm sốc mà khách hàng cũng sẽ được áp dụng mua thêm các gói bảo hành mở rộng như bảo hành rơi vỡ, 1 đổi 1 sẽ được giảm giá đến 50%. Ngoài ra, Bạch Long Mobile cũng sẽ tặng thêm gói gia hạn bảo hành tiêu chuẩn để đảm bảo rằng người dùng sẽ có được sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng smartphone.
Chưa hết, người dùng vẫn có thể áp dụng hình thức mua hàng trả góp với lãi suất 0% thông qua công ty tài chính hoặc qua thẻ tín dụng. Với sự hỗ trợ này thì người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính khi mua các thiết bị Samsung trong chương trình Flash Sale.
Vẫn như cũ, chương trình sẽ chỉ diễn ra trong vòng 3 ngày cuối tuần là 27 /7/2018 – 29/7/2018. Chính vì thế, mọi người hãy nhanh chân lên để cùng nhau sở hữu thiết bị siêu phẩm với mức giá cực hời nhé.
Một chút lưu ý cho bạn: Chương trình Flash Sale cuối tuần – Giá rẻ ‘quá chừng’ này sẽ không áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi khác.
Xem chi tiết chương trình ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét