Thiết bị Honor Note 10 sẽ sở hữu dung lượng pin khủng lên đến 5000 mAh - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Thiết bị Honor Note 10 sẽ sở hữu dung lượng pin khủng lên đến 5000 mAh


Honor là một công ty con của Huawei đã gạt hái được nhiều thành công trong thời gian gần đây khi liên tục tung ra những dòng thiết bị mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau, nhằm tiếp cận nhiều hơn đối tượng người dùng.
Và mới đây thôi, một vài tin tức đã cho thấy rằng công ty này hiện đang chuẩn bị cho ra mắt thiết bị mới của mình là Honor Note 10 vào ngày 31/7 tới đây.
Những thông tin ban đầu về chiếc smartphone này cũng đã dần lộ diện. Mà gần đây nhất thì một nguồn tin đã cho biết Honor Note 10 sẽ sở hữu viên pin to với dung lượng 5000 mAh.
Được biết, thông tin này do chính Honor tiết lộ trên mạng xã hội. Cùng với tiết lộ khủng đó thì hãng cũng tung một teaser nhấn mạnh rằng thế hệ Honor Note 10 sẽ sở hữu nhiều công nghệ thực sự ấn tượng cùng  một viên pin khỏe hàng đầu hiện nay.

Đồng thời, những hình ảnh xuất hiện trong teaser cũng mơ hồ cho chúng ta thấy về một hệ thông tản nhiệt sẽ xuất hiện tronh Note 10 của Honor. Nếu thật vậy thì rất có thể là chiếc smartphone này sinh ra là để dùng chơi game hay gọi là smartphone chuyên game. Thêm một bằng chứng khác nữa là Honor Note 10 sẽ sở hữu khả năng hỗ trợ chơi game 4D hiện đại khi có trang bị công nghệ GPU Turbo.
Trước đây không lâu, chiếc smartphone mới này cũng đã xuất hiện tên Cơ quan TENAA và hầu như đã lộ hoàn toàn thông tin về thống số kỹ thuật của máy. Đầu tiên là phần màn hình siêu lớn được thiết kế theo công nghệ Super AMOLED kích thước 6.95 inch, đi kèm là độ phân giải màn hình lên đến 1080 x 2220 px cho người dùng một không gian giải trí chất lượng, mượt mà hơn rất nhiều.

Sức mạnh bên trong của thiết bị được cung cấp từ bộ vi xử lý Kirin 970 do Huawei sản xuất, đi kèm là cấu hình RAM 6GB ( có khả năng là lên đến 8GB), hứa hẹn mang đến một hiệu năng xử lý mạnh mẽ cho thiết bị của người dùng. Bộ nhớ trong của máy cũng sẽ có nhiều sự chọn lựa từ 64GB, 128GB cho đến 256GB giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được một cấu hình bộ nhớ thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng dữ liệu. Không những vậy, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 256GB.
Chưa hết, hệ thống camera kép phía sau của thiết bị cũng sở hữu một camera chính với 16MP độ phân giải cùng khẩu độ f/1.8, kết hợp với camera phụ có độ phân giải 24MP cũng khẩu độ f/1.8 cho Honor Note 10 khả năng chụp ảnh tốt hơn với khả năng chụp ảnh xóa phông đáng ghi nhận.
Chưa hết, camera selfie của máy cũng đạt 13MP độ phân giải, cho người dùng khả năng chụp ảnh tự sướng tốt hơn, hoàn hảo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét