Oppo F9 phiên bản màu đỏ Ánh Dương – đẹp xuất thần - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Oppo F9 phiên bản màu đỏ Ánh Dương – đẹp xuất thần


Vừa qua, thiết bị Oppo F9 mới toanh của hãng cũng đã chính thức trình làng tại Việt Nam với mức giá bán đạt 7.69 triệu đồng. Và tại Bạch Long Mobile, thiết bị này cũng đã chính thức được đặt hàng trước với những sự lựa chọn quà tặng vô cùng đặc biệt là một trong 2 combo quà tặng do chính khách hàng là người trực tiếp chọn lựa.
Combo quà 1 trị giá 1.450.000 đồng bao gồm voucher giảm giá trực tiếp 1.000.000 đồng, quạt máy trị giá 450.000 đồng, ốp lưng thời trang + dán màn hình miễn phí. Combo quà 2 trị giá 1.750.000 đồng bao gồm voucher giảm giá trực tiếp 800.000 đồng, quạt máy trị giá 450.000 đồng, pin dự phòng 10000mAh trị giá 500.000 đồng, ốp lưng thời trang + dán màn hình miễn phí.
Bạn có thể xem chi tiết chương trình ngay tại đây.

Thiết bị Oppo F9 (https://bachlongmobile.com/oppo-f9.html) mới sở hữu cho mình một màn hình tràn viền giọt nước lạ mắt, phần khuyết giọt nước bên trên chỉ để vừa camera selfie. Vì thế mà chúng ta có thấy rõ rằng tỉ lệ màn hình hiển thị của thiết bị cũng lớn hơn khá nhiều so với thế hệ trước.
Phần mặt lưng của thiết bị cũng trông vô cùng bóng bẩy và nó tạo nên được hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt với phần cánh hoa nổi lên trên nền màu đỏ tím lạ mắt.
Màn hình của Oppo F9 cũng sẽ có kích thước đạt 6.3 inch đi kèm là độ phân giải đạt Full HD+ cho thiết bị khả năng hiển thị hình ảnh rộng hơn rất nhiều so với thế hệ trước,và tất nhiên, trải nghiệm chất lượng hiển thị hình ảnh cũng sẽ được nâng cao hơn.
Camera selfie của máy cũng sẽ có độ phân giải 25MP kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo AI, cùng hệ thống camera kép phía sau đạt 16MP + 2MP cho thiết bị khả năng xóa phông đáng chú ý. Đây là hệ thống camera chất lượng hứa hẹn mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh thật sự ấn tượng, và sẽ làm hài lòng mọi tín đồ chụp ảnh khó tính nhất.
Không những thế, Oppo F9 cũng có trang bị con chip xử lý Helio P60 quen thuộc cho khả năng xử lý tốt, mượt mà hầu hết mọi tác vụ sử dụng của người dùng trên thiết bị.
Đi kèm theo một con chip xử lý mạnh mẽ là một cấu hình bộ nhớ chất lượng nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng bao gồm RAM 4GB cùng bộ nhớ trong đạt 64GB cho khả năng lưu trữ tốt dữ liệu người dùng.
Viên pin của thiết bị cũng sẽ đạt dung lượng 3.500 mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng thiết bị của người dùng thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét