Đây là những điều rất đáng mong chờ ở tân binh Oppo F9 sắp trình làng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Đây là những điều rất đáng mong chờ ở tân binh Oppo F9 sắp trình làng


Chỉ còn 2 ngày (15/8), điện thoại mới nhất của thiết bị Oppo là Oppo F9 sẽ ra mắt. Ngay từ khi có thông tin về thiết bị này thì người dùng đã vô cùng quan tâm đến dòng thiết bị này bởi thế hệ tiền nhiệm Oppo F7 trước đây từng gây được rất nhiều tiếng vang trong làng công nghệ.
Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trên thiết kế của chiếc smartphone Oppo F9 sắp trình làng này nhé.
Thiết kế độc lạ với phần notch giọt nước đặc biệt
Còn nhớ ở thế hệ smartphone Oppo F7 trước đây thì hãng sản xuất cũng đã từng trang bị phần notch tai thỏ độc đáo và thời thượng. Với lần trở lại lần này thì Oppo  cũng sẽ trang bị cho thiết bị kế nhiệm nó là Oppo F9 một kiểu màn hình đẹp hơn rất nhiều với phần  notch được thu nhỏ hơn chỉ còn bằng một giọt nước nhỏ. Điều này càng mở rộng hơn diện tích hiển thị trên màn hình thiết bị mà đồng thời người dùng cũng sẽ có được trải nghiệm một góc nhìn vô tận đến người dùng thiết bị.

Màn hình của máy cũng sẽ sở hữu cho mình kích thước 6.3 inch cực lớn và tỉ lệ màn hình hiển thị so với thân máy cũng đạt đến 90.8%, đây là con số đáng gờm so với nhiều thiết bị smartphone hiện nay.
Công nghệ sạc nhanh
Oppo F9 từng lộ nhiều video quảng cáo với tính năng sạc nhanh ấn tượng, chỉ cần 5 phút là có thể sạc cho pin để sử dụng trong 2 giờ. Đồng thời, cùng với viên pin được dự kiện có trên thiết bị là 3500 mAh thì Oppo F9 cũng sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn trên thời lượng lâu dài hơn.
Camera kép xóa phông đỉnh hơn
Có thể nói, việc sản xuất các mẫu smartphone hỗ trợ tốt selfie là một thế mạnh của Oppo. Và ở thế hệ F9 mới thì Oppo cũng sẽ có sự đầu tư ấn tượng cho thiết bị mới của mình mà cụ thể thì cụm camera kép sau 16 MP + 2 MP và camera selfie  25 MP. Không những thế, camera công nghệ AI thần thánh cũng sẽ mang đến cho người dùng những tính năng chụp ảnh thật tuyệt với như khả năng chụp ảnh xóa phông cực chất lượng, khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt hay là công nghệ AI Beauty đặc biệt.

Màu sắc ấn tượng
Sau nhiều pha lộ hàng thì giờ đây, chúng ta có thể xác định rằng thiết bị smartphone F9 mới sẽ có 2 phiên bản màu sắc là Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng vô cùng trẻ trung.
Hiện tại thì người dùng đã có thể chính thức đặt trước thiết bị Oppo F9 tại Bạch Long Mobile với nhiều ưu đãi thật sự bất ngờ. Cụ thể hơn là một mức giá giảm đặc biệt nhờ vào voucher giảm trực tiếp đến 800K cùng với sạc dự phòng siêu nhanh 10.000 mAh.
Hấp dẫn quá, đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không click vào đây để xem thông tin chi tiết và đặc hàng ngay thiết bị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét