Huawei cho biết Mate 20 Pro sẽ là chiếc smartphone siêu cải tiến - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Huawei cho biết Mate 20 Pro sẽ là chiếc smartphone siêu cải tiến


Từ lâu chúng ta đã bắt đầu gặp khá nhiều tin đồn về chiếc smartphone Mate 20 Pro và người anh em Mate 20 của nó. Nhưng những thông tin ban đầu về hai chiếc smartphone này cũng đã dần lộ diện. Mới đây thôi, thời gian dự kiến ra mắt của thiết bị này sẽ là vào tháng 10 tới đây.
Bên cạnh đó, Huawei cũng đã công bố chính thức trên mạng xã hội rằng sẽ mang đến cho dòng sản phẩm mới của mình những cải tiến thực sự vượt bậc.
Còn nhớ mới đây thôi Samsung – gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã chính thức trình làng chiếc smartphone siêu phẩm mới của mình là Galaxy Note 9. Cụ thể hơn, Samsung lại một lần nữa mang đến cho người dùng một chiếc phablet mới với nhiều điểm nổi bật. Tuy Note 9 có thiết không có quá nhiều sự khác biệt so với thế hệ Note 8 trước đây. Nhưng bên máy có một sự thay đổi mạnh mẽ từ cấu hình, tính năng cũng như những chi tiết sáng giá mới được trang bị trên một tính năng đi kèm.

Ngay sau khi thiết bị Note 9 ra mắt thì Huawei đã có những tuyên bố mới và thông qua đó thì nhà sản xuất này cũng muốn gợi mở đến cho người dùng là dòng Mate 20-series sắp tới sẽ sở hữu được sự cải tiến vượt bậc với nhiều sự tiện lợi hơn mang đến cho người dùng thiết bị.
Hình ảnh được tiết lộ trong bài đăng của Huawei chính là 2 thiết bị Huawei P10 Plus với máy ảnh kép bên trái và Huawei P20 Pro với 3 camera nằm bên trái. Theo những gì chúng ta được biết thì P20 Pro chính là thế hệ kế nhiệm của P10 Plus chứa đựng được nhiều sự cải tiến mới mẻ mà đáng chú ý nhất là những nâng cấp vượt bậc bởi các tính năng mới như hệ thống 3 camera với ống kính 40 MP và zoom quang học 5x đặc biệt.

Chính vì hình ảnh này mà Huawei được nhiều người cho rằng là đang cố ý đá xéo Samsung về việc bởi Note 9 và Note 8 có thiết kế giống nhau cùng với hệ thống camera của Note 9 không có gì cải tiến đột phá so với thế hệ smartphone trước đó.
Theo một số báo cáo gần đây thì Huawei Mate 20 sẽ có được thiết lập 3 camera có độ phân giải là 2 MP + 20 MP + 8 MP và còn Huawei Mate 20 Pro là 3 MP + 20 MP + 8 MP. Chưa hết, theo như báo cáo thì một viên pin chất lượng sẽ xuất hiện trên bộ đôi này với dung lượng lên đến 4200 mAh.
Chắc chắn rằng Huawei Mate 20 Pro cũng sẽ bao gồm thêm các cảm biến vân tay dưới màn hình, cảm biến quét khuôn mặt 3D tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét