Samsung Galaxy Note 9: Đặt trước liền – khiêng quà khủng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Samsung Galaxy Note 9: Đặt trước liền – khiêng quà khủng


Tối qua, ngày 9/8/2018, Samsung đã chính thức trình làng thiết bị smartphone cao cấp mới của mình mang tên Samsung Galaxy Note 9. Phiên bản smartphone cao cấp này đã rò rỉ thông tin từ trước đó và khiến nhiều người dùng mà đặc biệt là Fan Samsung mong chờ trong suốt thời gian qua. Và hiện tại, Bạch Long Mobile đã bắt đầu nhận đặt hàng trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Được biết, Samsung Galaxy Note 9 sẽ có mức giá bán dự kiến là 24.49 triệu đồng cho phiên bản 128GB và 29.49 triệu đồng dành cho phiên bản 512 GB.

Cụ thể hơn thì khi đặt hàng trước thiết bị smartphone này tại Bạch Long Mobile từ ngày 1/8 – 14/8 thì người dùng sẽ nhận được phần quà trị giá lên đến 6.3 triệu đồng.
Phần quà bao gồm:
  • Đế sạc đôi không dây trị giá 2.49 triệu đồng
  • Bao da Clear View chính hãng trị giá 1.49 triệu đồng
  • Cáp sạc Dex HDMI trị giá 1.1 triệu đồng
  • Tai nghe không dây Level U trị giá 1.29 triệu đồng

Xem chi tiết chương trình ngay tại đây.
Thiết kế trên thiết bị Samsung Galaxy Note 9 không có sự thay đổi nhiều về ngoại hình bởi ngoại hình được thừa hưởng toàn vẹn thiết kế của Samsung Galaxy Note 9 trước đây từ một màn hình vô cực đến mặt lưng sáng bóng đến từ chất liệu kính. Kích thước màn hình có vẻ lớn hơn đôi chút với kích thước 6.4 inch và màn hình hiển thị cũng được tối ưu hóa hơn với phần viền bezel trên máy được vát mỏng đi, tăng không gian hiển thị cho người dùng.

Camera của thiết bị được đánh giá là vô cùng chất lượng khi có trang bị camera trước đạt độ phan giải là 8MP cùng camera chính phía sau 12MP + 12MP cùng sự trang bị khẩu độ có thể thay đổi tùy chỉnh từ f/1.5 – f/2.4 giúp tối ưu được khả năng chụp ảnh đến người dùng.
S Pen chính là chi tiết cải tiến sáng giá nhất trên Note 9 nhờ vào sự có mặt của công nghệ Bluetooth khiến chiếc bút trở thành thiết bị điều khiển từ xa. Theo đó, người dùng có thể hơi nhạc và điều khiển nhạc từ xa, khả năng trình chiếu power point, chụp ảnh và xem ảnh từ xa, khả năng điều khiển ứng dụng theo ý thích của mình. Chiếc bút này còn có thể được sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 40 giây và thao tác sạc cũng rất dễ dàng, chỉ cần cắm vào lỗ cắm ngay bên dưới của thân máy.

Note 9 sẽ được trang bị con chip xử lý Snapdragon 845 hay con chip xử lý mới dòng Exynos của Samsung tùy từng thị trường. Nhưng sự trang bị này cũng sẽ mang đến cho người dùng thiết bị một hiệu năng xử lý mượt mà ấn tượng.
Viên pin trên thiết bị cũng được trang bị dung lượng 4000 mAh cho người dùng thoải mái sử dụng thiết bị với thời lượng lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét