Chiếc smartphone Honor Play chính thức ra mắt tại Ấn Độ - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Chiếc smartphone Honor Play chính thức ra mắt tại Ấn Độ


Còn nhớ cách đây khoảng 1 tháng thì chiếc smartphone Honor 10 đã chính thức được trình làng tại Trung Quốc. Đúng như những gì từng lộ thông tin trước đây, thế hệ smartphone này sẽ sở hữu công nghệ GPU Turbo hỗ trợ tốt cho trải nghiệm của người dùng trên thiết bị và cả khả năng chơi game 4D độc đáo.
Và đến hôm nay, trang Gizmochina đã chính thức đưa tin về thiết bị Honor Play sẽ trình làng và ra mắt thị trường Ấn Độ trong hôm nay với 2 phiên bản cấu hình là RAM 4GB và 6GB. Bên cạnh đó, Honor Play cũng sẽ có được mức giá bán lần lượt là 291 USD ( tương đương khoảng 6.8 triệu VNĐ) và 349 USD ( tương đương khoảng 8.1 triệu VNĐ).

Có thể nói, Honor Play là một thiết bị điện thoại thông minh dùng tốt trong quá trình chơi game và cũng là thiết bị Honor đầu tiên được trang bị trên mình công nghệ GPU Turbo giúp tăng cường khả năng xử lý đồ họa lên đến 60%.
Không những thế, Honor Play còn được cho rằng sẽ hỗ trợ chơi game 4D bằng các phản hồi rung theo thời gian thực. Các rung động này được biết sẽ xảy ra trong các cảnh bắn súng, vụ nổ lớn hay khi có những trận động đất trong game… tất cả những phản ứng rung này đều nhờ vào công nghệ Haptic Feedback - phản hồi xúc giác giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng thiết bị.
Màn hình của Honor Play chính là màn hình LCD với kích thước 6.3 inch. Đi kèm độ phân giải Full HD+ cùng tỉ lệ màn hình đạt 19.5:9 cho người dùng một không gian trải nghiệm hình ảnh chất lượng. Thiết bị này cũng sẽ sở hữu được bộ vi xử lý octa – core Kirin 970 được sản xuất trên tiến trình 10 nm của Huawei cho người dùng hiệu năng xử lý mượt mà trên thiết bị.

Như đã đề cập bên trên, Honor Play có 2 phiên bản RAM 4 GB hoặc 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Chiếc máy cũng sẽ hỗ trợ người dùng có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD bên ngoài. Thiết bị sẽ hoạt động trên nền tảng là hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng giao diện EMUI 8.2.
Camera của Honor Play sở hữu bộ đôi camera kép đạt 16 MP + 2 MP có hỗ trợ AI giúp người dùng chụp ảnh tốt hơn ở nhiều môi trường sáng khác nhau. Camera selfie phía trước của thiết bị cũng đạt 16MP độ phân giải.
Không những thế, Honor Play cũng có trang bị cả 2 tính năng bảo mật toàn diện như cảm biến vân tay, mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng và tiện dụng.
HONOR GIẢM ĐẾN 1,3 TRIỆU
Một thông tin đáng chú ý khác là để chào đón một thành viên mới của gia đình Honor, thì Đại gia đình Honor đang được bán với giá cực ưu đãi mà có thể nói là rẻ nhất tại thị trường ở Bạch Long Mobile. Theo đó, Bạch Long Mobile đã thực hiện chương trình giảm giá đồng loạt cho tất cả các dòng thiết bị Honor như Honor 10, Honor 7S, Honor 7C, Honor 7X, Honor 9 Lite với giá chỉ từ 3.1 triệu đồng cho một thiết bị smartphone. Nếu quan tâm, bạn có thể xem chương trình khuyến mãi hot này ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét