Đánh giá chi tiết Huawei Nova 3i – chiếc smartphone tầm trung đang hot - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Đánh giá chi tiết Huawei Nova 3i – chiếc smartphone tầm trung đang hot


Nếu so với thế hệ Nova 2i trước đó thì có lẽ phiên bản smartphone mới của Huawei là Huawei Nova 3i được ưu ái nhiều hơn khi được trang bị trên mình nhiều tính năng mới, gây được sự chú ý từ phía người dùng công nghệ. Đây cũng là phiên bản smartphone tầm trung khá hiếm hoi khi sở hữu được bộ nhớ trong 128GB và hệ thống 4 camera sáng giá.
Thiết kế tương tự Nova 3e nhưng màu sắc mới lạ hơn
Đúng thế, Huawei Nova 3i là mẫu smartphone có được một màu sắc cực lạ mắt, thu hút được người dùng trong phân khúc smartphone tầm trung. Và ở thế hệ smartphone này thì Huawei lại tiếp tục sử dụng kiểu thiết kế mặt kính 2D đáng chú ý cùng khung viền kim loại sang trọng và sáng giá. Nhưng thay đổi lớn nhất trên dòng thiết bị này chính là hiệu ứng màu gradient, điều mà chúng ta từng được nhìn thấy trên Huawei P20 Pro trước đó. Cụ thể thì mặt lưng là sự kết hợp của hai màu sắc xanh và tím, khi ở góc nhìn khác nhau hay ánh sáng khác nhau sẽ có thể thấy được màu sắc khác nhau.

Khi vừa cầm trên tay thiết bị này thì ấn tượng đầu tiên của tôi chính là Huawei đã chính thức khắc phục được nhược điểm bám vân tay trên huawei Nova 3e. Bên cạnh đó, với sự tỉ mỉ thì ngoại hình của Nova 3i cũng vô cùng vừa vặn, ôm tay với độ bo cong của thân máy, xử lý liền mạch phần khung viền.
Có một điểm khá đáng tiếc là sau sự thay đổi về cổng kết nối USB Type – C trên thiết bị Nova 3e thì Huawei lại có một bước lùi khi trang bị trên Nova 3i cổng kết nối microUSB.

Màn hình của thiết bị Huawei Nova 3i
Màn hình của máy là một sự tiến bộ không thể phủ nhận, bới màn hình của máy có kích thước lớn hơn đến 6.3 inch nhưng khi cầm trên tay thì cũng vẫn khá nhỏ gọn, vừa vặn mà người dùng hoàn toàn có thể thực hiện được thao tác trên nó bằng một tay. Phần viền màn hình cũng được làm mỏng đi nhằm có thể tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh của thiết bị.
Màn hình tai thỏ được khai sinh bởi thiết bị iPhone X của Apple cũng trở thành xu hướng màn hình mới của thiết bị smartphone năm 2018. Và tất nhiên, Huawei Nova 3i cũng là một trong những thiết bị đã chạy theo xu hướng tai thỏ ấy, nhưng tai thỏ trên máy lại được làm nhỏ đi và cũng có thể ẩn đi nếu người dùng không thích thiết kế này.

Huawei Nova 3i đã sở hữu cho mình tấm nền IPS cùng độ phân giải FullHD+ và cả tỷ lệ màn hình lớn nhất trong các dòng thiết bị của Huawei là 19.5:9 cũng đã mang đến cho người dùng thiết bị một không gian giải trí tốt hơn rất nhiều.
Hiệu năng mạnh mẽ, nổi bật trong tầm giá
Với tầm giá chỉ thuộc trung cấp nhưng hiệu năng mà Huawei Nova 3i cung cấp cho người dùng thiết bị cũng khá đáng chú ý. Bởi trên máy sẽ có sự xuất hiện của bộ vi xử lý mới do chính Huawei phát triển là Kirin 710. Đi kèm theo đó là cấu hình RAM 4GB cùng dung lượng khủng của bộ nhớ trong lên đến 128GB. Điều này mang đến cho người dùng không gian lưu trữ rộng rãi để có thể thoải mái cài đặt các ứng dụng trên thiết bị như nhạc, video, game và cả hình ảnh.

Với sự có mặt của công nghệ GPU Turbo, Huawei Nova 3i cũng có thể cung cấp cho người dùng một không gian giải trí tốt hơn với khả năng xử lý đồ họa đã được tối ưu hóa.
Camera chính là chi tiết ấn tượng nhất
Hệ thống camera trên Huawei Nova 3i mới chính là vũ khí lợi hại nhất mà Huawei đã chuẩn bị để đánh chiếm thị trường smartphone tầm trung. Tất nhiên, theo những gì mà hãng công bố thì Huawei Nova 3i chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có trang bị bộ 4 camera AI.

Camera sau của máy cũng tương tự như 2 thế hệ tiền nhiệm là Nova 2i và 3e của mình với độ phân giải 16 và 2 MP hỗ trợ tốt cho khả năng chụp ảnh xóa phông. Tất nhiên, khi ở trong môi trường ánh sáng đầy đủ thì hình ảnh sẽ tạo nên chi tiết tốt nhất, nhưng nhờ vào công nghệ trí tuệ nhân tạo có trên máy mà Nova 3i vẫn đảm bảo có thể chụp ảnh tốt ở cả môi trường ánh sáng yếu. Nếu như so với các thiết bị smartphone khác cùng phân khúc thì có lẽ sẽ ít có thế hệ smartphone nào có thể cung cấp khả năng chụp ảnh tốt như Nova 3i.
Camera selfie trên thiết bị cũng sẽ được trang bị một độ phân giải khủng với độ phân giải 24MP đi kèm vẫn la các chế độ làm đẹp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Không những thế, tính năng 3D Qmoji cũng sẽ giúp phản chiếu lại gương mặt của người dùng thông qua các sticker đáng yêu, điều mà chúng ta từng được chứng kiến ở thiết bị iPhone của Apple với tính năng Animoji.
Khả năng chụp ảnh tự sướng của Huawei Nova 3i cũng vô cùng tự nhiên, không quá ảo diệu sẽ  giúp những bức ảnh của người dùng trở nên hoàn hảo nhất.

Viên Pin
Viên pin trên Huawei Nova 3i vẫn có cùng dung lượng với thế hệ Nova 2i đi trước của mình với 3340 mAh dung lượng, máy cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn hơn thời gian sạc cho người dùng những tiện ích tốt hơn trong quá trình sử dụng thiết bị. Thời gian onscreen của thiết bị sẽ là 6 tiếng cho người dùng sử dụng với cường độ cao như xem video, chơi game nặng… Như vậy, với nhu cầu sử dụng smartphone cơ bản thì Huawei Nova 3i sẽ có thể đáp ứng tốt năng lượng hoạt động trong 1 ngày cho người dùng.

Phần mềm của máy
Huawei Nova 3i sẽ được cài đặt sẵn giao diện EMUI 8.2 mới nhất và hoạt động dựa trên nền tảng Android 8.1. Và với giao diện EMUI 8.2 mới thì người dùng có thể có thêm nhiều tính năng hữu ích khác như màn hình chia đôi, khóa các ứng dụng, không gian riêng tư …
Công nghệ bảo mật trên thiết bị cũng được phát triển hơn với trang bị khả năng nhận diện gương mặt chính xác, nhanh chóng giúp người dùng có thể thực hiện mở khóa nhanh chóng. Và để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thì Huawei cũng trang bị thêm cho Nova 3i cảm biến vân tay giúp người dùng có thể thực hiện mở khóa màn hình dễ dàng.

Ưu đãi tuyệt vời khi sở hữu Huawei Nova 3i tại Bạch Long Mobile
Hiện tại, chiếc smartphone này đã chính thức lên kệ với mức giá là 6.990.000 VNĐ. Nhưng khi bạn mua sắm Huawei Nova 3i tại Bạch Long Mobile thì chỉ cần chi trả số tiền 6.290.000 VNĐ là đã có thể sở hữu cho mình dòng thiết bị smartphone mới. Bởi tại đây, khách hàng sẽ được tặng một voucher mua hàng 700.000 VNĐ giảm trừ trực tiếp vào sản phẩm. Chưa hết, bạn còn được tặng kèm thêm gói bảo hiểm Door to Door 12 tháng và hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Xem thêm chi tiết chương trình ngay tại đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét