Samsung Galaxy Note 8 giảm giá đến 5.5 triệu tại Bạch Long Mobile - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Samsung Galaxy Note 8 giảm giá đến 5.5 triệu tại Bạch Long Mobile


Những thế hệ smartphone của Samsung luôn nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích của người dùng công nghệ bởi những trang bị thời thượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng smartphone hiện nay. Và tất nhiên, các dòng smartphone Flashship của hãng cũng là điều không thể bỏ lỡ của nhiều người bởi đây là các thế hệ điện thoại thông minh chứa đựng sức mạnh đáng gờm cùng phong cách thiết kế sang chảnh.
Tuy có được nhiều tính năng, thiết kế đẹp mắt nhưng mức giá của thiết bị smartphone cao cấp cũng ở mức quá cao khiến nhiều người dùng khó có thể tiếp cận và sở hữu nó. Một trong những dòng smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy Note 8 có mức giá ở ngưỡng 22.490.000 đồng. Mức giá quá cao khiến nhiều người dùng dù rất yêu thích dòng thiết bị này cũng không thể mua được.

Hiểu được điều này, Bạch Long Mobile đã áp dụng một mức giảm cực mạnh đến 5.5 triệu đồng so với mức giá niêm yết của nó hiện tại. Như vậy, người dùng chỉ cần bỏ ra 16.990.000 là đã có thể sở hữu cho mình siêu phẩm công nghệ này. Tất nhiên, những chiếc Galaxy Note 8 này được bán ra đều là sản phẩm mới 100%, bảo hành chính hãng và hỗ trợ tính năng Samsung Pay. Xem chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.

Chiếc smartphone Samsung Galaxy Note 8 thời thượng
Galaxy Note 8 vẫn sở hữu cho mình bút cảm ứng S-pen thời thượng, được yêu thích và đánh giá cao từ người dùng. S Pen của Note 8 được phản hồi là tốt hơn và vượt bậc hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó. Chính điều này đã mang đến cho người dùng Note 8 nhiều trải nghiệm mới mẻ trong suốt thời gian qua.
Màn hình của máy vẫn là màn hình vô cực Infiniti DisPlay có kích thước lớn 6.3 inch cùng tỉ lệ màn hình 18.5:9 thời thượng. Với tấm nền màn hình Super AMOLED do chính Samsung phát triển thì chất lượng hình ảnh hiển thị của máy sẽ trở nên sắc nét hơn, hài hòa hơn trên một không gian rộng hơn.

Camera kép ở phía sau máy sẽ có độ phân giải 12MP + 12MP cùng khả năng chống rung quang học OIS giúp chụp ảnh xóa phông ảo diệu. Camera selfie phía trước cũng đạt 8MP độ phân giải.
Sức mạnh của máy sẽ khiến người dùng hoàn toàn hài lòng với trang bị con chip Exynos 8895, kèm theo đó là RAM 6GB cùng bộ nhớ trong cực khủng với 256GB. Sự trang bị này mang đến cho máy sự hoạt động mượt mà với hầu hết mọi tác vụ của người dùng.
Viên pin đi kèm theo máy sẽ có dung lượng đạt 3.300 mAh và được trang bị cả khả năng chống nước IP68 cho người dùng có thể sử dụng thiết bị thoải mái ở nhiều môi trường khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét