BlackBerry chính thức trình làng Evolve và Evolve X với cấu hình mạnh mẽ - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

BlackBerry chính thức trình làng Evolve và Evolve X với cấu hình mạnh mẽ


BlackBerry là một trong những thương hiệu smartphone nổi tiếng và mới đây, hãng sản xuất này cũng đã tham gia vào phân khúc thiết bị di động cao cấp với bộ đôi smartphone Evolve và Evolve X.
Bộ đôi smartphone này được BlackBerry chính thức ra mắt cùng Optiemus Infracom tại Ấn Độ vào ngày hôm qua 2/8/2018. Tuy thiết bị mới này đã sở hữu được một cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế cứng cáp thì bộ đôi thiết bị Evolve và Evolve X đã không thực sự đón đầu xu hướng mới hiện nay.
Thế hệ BlackBerry Evolve cùng Evolve X cũng đã sở hữu được những đặc điểm vốn là thế mạnh lớn của dòng sản phẩm nhà “Dâu Đen” khi có được thiết kế ngoại hình cứng cáp cùng một chất lượng hoàn thiện tốt. Tuy nhiên, với việc Evolve và Evolve X xuất hiện thì không hẳn sẽ khiến người dùng hài lòng nhất là khi thiết bị có được một phần viền quá dày, chất liệu thiết kế cũng không hẳn đã thực sự nổi bật, sang trọng. Tuy ngoại hình khong theo được xu hướng mới, thời thượng, sang trọng nhưng cấu hình bên trong thiết bị cũng là một trong những chi tiết nổi bật và sáng giá. Đồng thời, mức giá bán của bộ đôi điện thoại thông minh này cũng khá hấp dẫn và nhận được phản hồi khá tốt từ người dùng công nghệ.

Đối với thế hệ BlackBerry Evolve thì dòng máy này được trang bị bộ vi xử lý đến từ Qualcomm là Snapdragon 450 và ở dòng máy BlackBerry Evolve X thì bộ vi xử lý đi kèm theo máy cũng là Snapdragon 660 cũng do Qualcomm cung cấp. Được biết con chip xử lý Snapdragon 660 cùng sẽ có được một hiệu năng tương đương với con chip Snapdragon 820 thế hệ sau.
Cấu hình bộ nhớ trên thiết bị BlackBerry Evolve và BlackBerry Evolve X cũng có 2 phiên bản cấu hình RAM là 4GB và 6GB, đi kèm là bộ nhớ trong 64GB.
Điểm khác biệt lớn nhất của thiết bị BlackBerry Evolve và BlackBerry Evolve X chính là hệ thống camera kép với trang bị ống kính chính với độ phân giải là 12MP cùng ống kính tele đơn sắc đi kèm có độ phân giải 13MP. Hệ thống camera trước của máy cũng đạt được độ phân giải màn hình là 16MP cho khả năng chụp ảnh tự sướng tốt hơn với một góc chụp rộng hơn cho người dùng.

Viên pin trên máy đạt đến dung lượng 4000 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài hơn trên thiết bị. Kèm theo đó, chiếc máy cũng sẽ có được khả năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 cùng cổng kết nối Type C tiện dụng.
Được biết, 2 dòng thiết bị này được bán ra tại Ấn Độ với mức giá lần lượt là 8.5 triệu đồng và 12 triệu đồng dành cho BlackBerry EvolveBlackBerry Evolve X.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét