Ngắm nhìn iPhone 2018 giá rẻ nhất và giá cao nhất qua video mới - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Ngắm nhìn iPhone 2018 giá rẻ nhất và giá cao nhất qua video mới


Thời gian gần đây, chúng ta luôn nhận được những tin tức mới về các thiết bị iPhone sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng dù các thiết bị iPhone có mức giá cao ngất ngưỡng nhưng sức hút của nó cũng không thuyên giảm qua thời gian.
Thậm chí những thế hệ iPhone 7 (https://bachlongmobile.com/dien-thoai-iphone-7.html) đã ra mắt cách đây nhiều năm vẫn được người dùng săn đón, tìm mua vì những tính năng mà thiết bị iPhone qua thời gian nó không hề lỗi thời, chưa kể đến việc những thiết bị di động do Apple sản xuất đi kèm là một hệ điều hành kín cho thiết bị hoạt động với hiệu năng vượt trội hẳn so với những dòng thiết bị smartphone khác.

Và tất nhiên, như thường lệ, năm nay Apple cũng sẽ cho ra mắt các thế hệ iPhone mới chứa đựng nhiều tính năng mới mẻ của mình. Và tổng cộng sẽ có đến 3 model iPhone được giới thiệu trong năm 2018 này. Theo đó, chúng ta sẽ có một phiên bản nâng cấp nhẹ của iPhone X với màn hình OLED kích thước 5.8 inch, cùng phiên bản to với kích thước đạt 6.4 inch cũng là màn hình OLED ( thiết bị này được đồn đoán sẽ có tên gọi là iPhone X Plus), và thêm một thiết bị có mức giá tốt hơn được trang bị màn hình LCD kích thước 6.1 inch. Đây hứa hẹn sẽ là những thế hệ smartphone khuynh đảo thị trường trong thời gian tới.
Và gần đây nhất, một đoạn video cũng đã cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về thiết bị smartphone giá rẻ nhất với màn hình LCD 6.1 inch cùng với thiết bị iPhone có giá cao nhất năm nay với màn hình OLED 6.4 inch (tạm gọi là iPhone X Plus).
Tuy đây chỉ là một đoạn video rò rỉ với tên gọi, các thông số trong video đều là những mô hình dựng lên theo các tin đồn gần đây được lan truyền, vì thế, nó có thể sẽ không chính xác hay có sự thay đổi khi thiết bị iPhone 2018 chính thức ra mắt.

Quay lại với video thì cả 2 mẫu iPhone mới đều sẽ có thiết kế khá tương đồng nhau và tương đồng với thiết bị iPhone X hiện tại, phần mặt lưng của máy được phủ kính bóng bẩy hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng khả năng sạc không dây chất lượng, điều khá phổ biến ở các thế hệ smartphone cao cấp hiện nay. Phần màn hình của máy cũng sẽ có thiết kế quen thuộc với notch tai thỏ từng dẫn đầu xu hướng thị trường trong suốt thời gian vừa qua, và với sự trang bị này thì thiết bị iPhone mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hệ thống camera True Delth thật sự ấn tượng.
Tất nhiên, iPhone 6.1 inch sẽ có kích thước nhỏ hơn iPhone 6.4 inch nhưng khi nhìn qua thì không có quá nhiều sự khác biệt về kích thước. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng thế hệ iPhone X Plus 6.4 inch rất có thể đã được cải tiến về phần màn hình thiết bị mà cụ thể là Apple đã vát mỏng đi khá nhiều phần màn hình thiết bị.
Trước đó, trang Phone Arena cũng đã cho biết rằng kích thước tổng thể của thiết bị iPhone 6.1 inch cũng sẽ có thể gần giống hay tương đương iPhone 8.

Còn ở model giá rẻ của năm nay là iPhone LCD 6.1 inch thì Apple sẽ chỉ trang bị camera đơn quen thuộc còn ở thiết bị siêu phẩm năm nay là iPhone X Plus màn hình OLED kích thước 6.4 inch sẽ sở hữu một hệ thống camera kép được bố trí theo chiều dọc.
Nhìn chung, về thiết kế thì 2 thiết bị này sẽ không có quá nhiều sự thay đổi mà chỉ có sự thay đổi về kích thước so với iPhone X trước đây, các nút vật lý trên máy, cổng kết nối hay phần loa cũng sẽ không có sự thay đổi so với thiết bị tiền nhiệm.
Ngày càng gần hơn với thời gian ra mắt thường niên của thiết bị iPhone thì những thông tin của những dòng thiết bị siêu phẩm làng công nghệ này cũng ngày càng được rò rỉ nhiều hơn, phân tích nhiều hơn. Nhưng tính xác thực của  những thông tin này thì chúng ta cũng cần phải chờ thêm một thời gian nữa để thiết bị chính thức ra mắt trong tháng 9 tới đây.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét