Thiết bị iPhone không hề vượt trội về độ tin cậy so với smartphone, đây là bằng chứng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Thiết bị iPhone không hề vượt trội về độ tin cậy so với smartphone, đây là bằng chứng


Nếu là một người sử dụng công nghệ, thiết bị di động thì chắc chắn bạn sẽ biết đến các dòng iPhone của Apple. Một trong những dòng điện thoại thông minh cao cấp và đắt đỏ hàng đầu hiện nay trên thị trường.
Để có được mức giá bán đắt đỏ thì thế hệ iPhone của Apple cũng được trang bị nhiều tính năng chất lượng, dẫn đầu xu hướng thị trường hiện nay. Các thiết bị iPhone cũng nổi tiếng khá nhiều về chất lượng, sự dễ dàng trong quá trình sử dụng, sự mượt mà trong xử lý tác vụ cũng như có được độ tin cậy mà khó có thế hệ smartphone nào khác sánh kịp.
Nổi tiếng là vậy nhưng những báo cáo gần đây về các vấn đề bảo mật, sửa chữa thiết bị di động của Blancoo – một công ty phần mềm chuẩn đoán – sửa chữa uy tín cho các nhà mạng và nhà sản xuất được trang BGR dẫn lại đã chỉ ra rằng thực tế không hẳn là các thiết bị iPhone sẽ là thiết bị đáng tin cậy nhất.

Nhận định này được đúc kết ra được từ bản bảo cáo bảo mật và sửa chữa thiết bị di động trong quý 4/2017 trước đây của hãng Blancco. Tuy nhiên, thực tế là tình trạng thiết bị mà người dùng sử dụng cũng còn tùy thuộc khá nhiều vào cách sử dụng khác nhau của mỗi người dùng.
Trở lại với báo cáo, công ty này đã dựa trên những số liệu thực từ tổng số các thiết bị iOS và Android được gửi vào sửa chữa tại các thị trường Châu Á, Bắc Mỹ và cả Châu Âu. Tuy nhiên, tỷ lệ lỗi của thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS là 12.5% còn ở các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android là 14%, và bạn có thể thấy là 2 tỷ lệ này không chệnh lệch nhau quá nhiều.
Đồng thời, ở thị trường Bắc Mỹ thì các sản phẩm đến từ Apple đã gặp phải nhiều vấn đề hơn, điều này có thể sẽ phá vỡ đi suy nghĩ của bạn về các thiết bị iPhone luôn có chất lượng tốt, và vượt trội hơn hẳn so với điện thoại Android. Cụ thể thì tỷ lệ hỏng của thiết bị Android chỉ là 9% còn ở thiết bị iOS là 12%. Con số này vượt trội hoàn toàn so với các hãng điện thoại Android về độ tin cậy của thiết bị.

Theo hình ảnh minh họa bên trên thì chỉ cần xét riêng các thiết bị iOS là bộ đôi iPhone 6 – 6s ( xem chi tiết tại:https://bachlongmobile.com/dien-thoai-iphone-6.html ) thì kết quả không hề khả quan mà lần lượt đạt tỉ lệ hỏng lên đến 26% và 14%. Đây là một con số khá cao, vượt xa so với các thế hệ smartphone thuộc dòng Android khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét