Tại sao nói Apple sẽ thành công vang dội vào năm 2018 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Tại sao nói Apple sẽ thành công vang dội vào năm 2018


Năm 2017 vừa qua chính là một năm vô cùng tuyệt vời với Apple khi hãng đã thúc đẩy doanh số tăng đến 50%. Điều này cho thấy thực lực của Apple ngày càng lớn mạnh. Và chắc chắn, thành công của Apple sẽ tiếp diễn vào năm 2018 này.
Một trích dẫn từ Businessinsider cho rằng Apple không phải do may mắn mới có được thành công như vậy.
Chỉ trong năm 2017, Apple đã làm việc chăm chỉ để cho ra 2 chiếc iPhone mới, Apple Watch mới và cả iMac mới. Chưa hết, còn có những phần mềm và ứng dụng mới.
Theo nhà phân tích Abhey Lamba uy tín tại Mizuho thì không tự nhiên mà Apple sẽ thành công trong 2018 mà là 2 lý do sau:
Sự tuyệt vời trong chiến lược theo dõi nhu cầu người dùng từ iPhone X
Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại iPhone X chính là điện thoại mạnh nhất của Apple, sẽ không quá nếu nói đây là một siêu sao trong làng công nghệ. iPhone X được đầu tư kỹ càng cả về thiết kế, tính năng và cả cấu hình.


Được thiết kế với màn hình tràn viền cân đối cùng tính năng Face ID mà những hãng smartphone khác mãi cũng chẳng thể chạy theo kịp.
Ngay khi ra mắt, iPhone X đã gây cháy hàng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Mà hiện tại sau gần 8 tháng ra mắt, sản phẩm vẫn còn bán rất chạy.
Và động thái đáng chú ý nhất là các nhà đầu tư của Apple luôn theo dõi và quan sát nhu cầu của người dùng có kéo dài trong năm 2018 hay không.
Một nhà phân tích tại UBS từng đưa đến lời nhận xét là : “ Nếu nói iPhone X là một siêu phẩm thì là nói quá” và cả những lời nhận xét về mức giá cao, tính năng chưa đủ sẽ cản trở mức doanh số tổng thể trong 2018.
Và rồi, táo khuyết công bố doanh thu trong 3 tháng cuối 2017 của Apple tăng kỉ lục hơn 13% so với năm trước. Cho thấy sức hút của trái táo X vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Các dịch vụ liên tục cải thiện và phát triển
Chính giám đốc điều hành Apple là Tim Cook cho biết, mảng kinh doanh dịch vụ của Apple sẽ cạnh tranh khốc liệt với một công ty trong nhóm Fortune 100. Đây là top 100 công ty lớn nhất thế giới.
Ở hiện tại, hoạt động kinh doanh chính của Apple đến từ việc bán các sản phẩm iPhone và vẫn liên tục mở rộng mạnh mẽ. Chính vì thế, bước tiếp theo mà Apple phát triển chắc chắn là lĩnh vực dịch vụ.
iPhone vẫn là một phần doanh thu lớn của Apple nên chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa trong 2018 này. Tuy vậy, Apple từng cho biết họ mong muốn chi 1 tỉ USD cho mảng nội dung truyền hình và gần đây cũng đã mua ứng dụng nhận dạng bài hát Shazam khoảng 400 triệu USD. Không dừng lại, kinh doanh điện toán đám mây cũng là một trong những dịch vụ sẽ mang đến doanh thu cao cho Apple.
Qua đây, có thể thấy, trong năm 2018 này, Apple chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Và sự cạnh tranh trong mảng thiết bị di động cũng ngày càng quyết liệt hơn hẳn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi

Hiếu Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét