iPhone 2018 màn hình LCD 6.1 inch sẽ có giá 550 USD cho phiên bản 2 SIM - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

iPhone 2018 màn hình LCD 6.1 inch sẽ có giá 550 USD cho phiên bản 2 SIM


Vừa qua, nhà phân tích Ming – Chi Kuo của hãng KGI đã có nhận định mới về những mẫu iPhone sẽ ra mắt vào năm nay.
Theo Kuo, iPhone màn hình LCD 6.1 inch sẽ có 2 phiên bản là 1 SIM và 2 SIM. Và mức giá của phiên bản 2 SIM chỉ từ 550 USD tương đương 12.5 triệu.
Ming – Chi Kuo đã gây được tiếng vang trang làng công nghệ trong những năm trở lại đây bởi liên tục hằng năm đều mang đến những thông tin chính xác cho người dùng.
Trước đó, Bloomberg cũng đã cho biết rằng Apple đã cân nhắc về việc trang bị công nghệ 2 SIM cho iPhone OLED 6.5 inch. Và Kuo cũng cho rằng sẽ xuất hiện 2 sim trên phiên bản này và chỉ không xuất hiện trên phiên bản màn hình OLED 5.8 inch.
Ngoài ra, Kuo cũng cho rằng iPhone 2 SIM sẽ mang đến một phân khúc giá mới hoàn toàn cho iPhone. Nhà phân tích này cũng đưa đến một mức giá cho phiên bản một sim là 550 USD. Trong khi đó, phiên bản 2 SIM được bán với giá khoảng từ 650 – 750 USD.


Lý do mà Apple đưa tính năng Dual SIM vào iPhone của mình có lẽ là vì mong muốn tăng thị phần của mình tại Trung Quốc. Bởi vừa qua, một thông tin iPhone X thất thủ tại thị trường Trung Quốc được lan truyền nhanh chóng, nhưng đến hiện nay vẫn chưa có bất kì thông tin nào xác nhận về thông tin này.
Cụ thể, do nhu cầu của iPhone X giảm dần ở các thị trường Châu Á mà tiêu biểu là Trung Quốc. Chính vì thế, Apple đã cắt giảm số lượng sản xuất iPhone X từ 50 triệu còn 30 triệu. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến các công ty tại Trung Quốc khiến cổ phiếu của họ tụt giảm trầm trọng.
Nhà phân tích Kuo vẫn đặt kỳ vọng rất cao vào những mẫu iPhone 2018 mà đặc biệt là phiên bản có màn hình LCD 6.1 inch. Ông đã đưa ra dự đoán rằng Apple sẽ bán ra được từ 100 – 120 triệu chiếc iPhone trong vòng 1 năm sau khi ra mắt.
Tính năm 2018 thì Apple đã ra mắt bộ đôi iPhone 8 RED với sự chú ý của đông đảo người dùng, chứng minh mức độ ảnh hưởng của mình với làng công nghệ. Bởi vì thế, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào con số mà ông Kuo đưa ra.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết
Hiếu Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét