Oppo F7 là sự lựa chọn sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Oppo F7 là sự lựa chọn sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại


Trong gần 7 năm hoạt động trong ngành thiết bị di động, Oppo càng ngày càng khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trong làng công nghệ. Mà điểm nhấn chính cũng là điểm chung trên tất cả các dòng smartphone của Oppo chính là một camera chất lượng.
Cho dù ở dòng smartphone bình dân, tầm trung hay cao cấp, Oppo đều chứng tỏ sự đầu tư của mình vào hệ thống camera chất lượng vượt trội so với tầm giá.
Nhờ vậy, tính đến thời điểm này, Oppo đã trở thành một trong những hãng smartphone đi đầu trong công nghệ camera và nổi tiếng nhất chính là camera selfie của họ. Gần đây nhất là sự ấn tượng được mang đến từ chiếc smartphone mới của họ là Oppo F7 khi chiếc smartphone này có hệ thống camera lên đến độ phân giải 25MP và việc trang bị trí tuệ nhân tạo vào trong camera.
Oppo F7 dường như muốn chứng minh về khả năng của mình không chỉ dừng lại ở camera mà còn cả thiết kế đẹp mắt cùng một hiệu năng đáng mơ ước.


Về thiết kế, Oppo F7 sở hữu cho mình màn hình Full HD+ với kích thước lớn 6.22 inch cho chất lượng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Tuy màn hình của máy lớn như vậy nhưng khi nhìn lướt qua chỉ trông như một chiếc điện thoại 5.5 inch. Có lẽ thành tựu này nhờ vào thiết kế màn hình tràn viền đến tỉ lệ 19:9 và notch tai thỏ phía trên. Đây là thiết kế xu hướng mới hiện nay kể từ sau khi có sự xuất hiện của iPhone X.
Còn về cấu hình, Oppo F7 đặc biệt gây ấn tượng cho người dùng. Đồng thời cũng sẽ đập tan suy nghĩ  chụp hình đẹp thì không thể có cấu hình mạnh.
Bằng chứng là, Oppo F7 sở hữu con chip Helio P60 ấn tượng cùng RAM 4GB cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn có bộ nhớ trong lên đến 64GB và 128GB tùy theo sự chọn lựa của người dùng. Với cấu hình này, F7 đã đạt được số điểm hoàn hảo là 139.000 trên Antutu. Khi lướt web, xem phim, giải trí bằng game cũng không hề có dấu hiệu giật lag.
Về phần camera chắc không cần phải bàn cãi chúng ta đều có chung nhận định là camera quá chất lượng. Camera sau có độ phân giải 16MP đủ xài nhưng với khẩu độ f/1.8 thì có khả năng cho những hình ảnh vô cùng sắc nét.

Như đã nói bên trên, Oppo có camera selfie lên đến 25MP cùng chế độ làm đẹp được hỗ trợ từ trí tuệ thông minh AI sẽ cho người dùng những bức ảnh hoản hảo nhất.
Với những tiện ích, và tính năng mang đến, Oppo F7 chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện tại ở phân khúc tầm trung.
Và may mắn thay, Oppo F7 sẽ được bán ra và kèm theo những khuyến mãi chỉ duy nhất ở Bạch Long Mobile như:
-          Mua Oppo F7 với giá rẻ nhất 7.390.000 bởi Bạch Long Mobile sẽ tặng cho những khách hàng mua hàng phiếu giảm giá trực tiếp 600.000 (giá chính xác là 7.990.000).
-          Gói bảo hành rơi vỡ trong vòng 1 năm
-          Khuyến mãi trả góp 0%
-          Nếu không nhận voucher giảm giá bạn có thể nhận một sạc dự phòng 10.000 mAh của Energizer.
-          Cơ hội được hoàn tiền lại lên đến 6 triệu
-          Cơ hội trúng giải Galaxy S9/S9+ ...
Nhưng tất cả những ưu đãi này chỉ diễn ra từ bây giờ cho đến hết ngày 25/4/2018. Xem thêm chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét