LG có thể không phải là nhà cung cấp màn hình cho iPhone 2018 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

LG có thể không phải là nhà cung cấp màn hình cho iPhone 2018


Vừa qua, có rất nhiều thông tin rò rỉ về bộ ba iPhone năm nay của Apple. Và tất cả thông tin đều thống nhất là trong đó sẽ có 2 iPhone có màn hình OLED cùng với thiết kế tràn viền như tiền nhiệm iPhone X của mình và một màn hình LCD được sản xuất để giảm chi phí đồng thời hướng đến người dùng iPhone bình dân hơn.
Theo nhiều thông tin thì Apple đã bắt đầu tiến hành đẩy mạnh đối tác trong việc sản xuất màn hình OLED 5.8 inch và 6.5 inch cho 2 dòng iPhone mới của mình. Thời gian bắt đầu sản xuất là tháng 5, có vẻ sớm hơn so với thông lệ.
Tuy nhiên, với thời gian bắt đầu sản xuất khá sớm như vậy thì nhiều người tin rằng LG không phải là đối tác sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple trong năm 2018 này.

Nhiều thông tin được đồn đoán rằng Apple vô cùng thấy không thoải mái khi phải dựa hoàn toàn vào đối tác Samsung mà cũng là đối thủ lớn nhất của Apple trên thị trường thiết bị di động hiện nay.
Ngoài ra, đó cũng là vấn đề chi phí sản xuất, giá cả của màn hình này. Khi nhà đối tác sản xuất độc quyền cũng là đối thủ của Apple thì sẽ có giá bán màn hình sẽ cao hơn rất nhiều so với mức giá thông thường.
Nghe qua có vẻ như là Samsung sẽ ép giá nhưng hãng sản xuất Samsung cũng đã vô cùng khó khăn và vất vả đề điều chỉnh kế hoạch sản xuất của mình bởi số lượng táo X bán ra bị giảm so với dự kiến.
LG Display được đánh giá là sẽ có nhiều tiến bộ hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, vẫn sẽ rất khó có thể hợp tác sản xuất màn hình OLED cho iPhone trong năm 2018 này, bởi vì thời gian quá ngắn.  Tuy vậy, nhưng Apple có lẽ sẽ sớm hợp tác với hãng sản xuất này để biến hãng này thành nhà sản xuất màn hình OLED thứ 2 cho Apple.
Bên cạnh đó, Apple cũng đang có kế hoạch tìm kiếm nhà cung cấp sạc dự phòng cho mình. Tương lai không chỉ có sạc dự phòng cho iPhone mà sẽ có cả cho rất nhiều mẫu thiết bị khác trong tương lai gần.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét