Hàng loạt mẫu iPhone mới đã được đăng ký, có cả các mẫu giá rẻ - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Hàng loạt mẫu iPhone mới đã được đăng ký, có cả các mẫu giá rẻ


Mới đây thôi, nhiều tín đồ công nghệ đã phát hiện được một hồ sơ pháp lý trong cơ sở dữ liệu của EEC ( Ủy ban Kinh tế Châu Âu). Đặc biệt là hồ sơ này được viết với tiếng Nga.
Theo đó, bên trong hồ sơ này có đề cập đến hàng loạt iPhone của hãng sản xuất Apple nhưng đây là những iPhone chưa từng biết đến trước đây. Một nghi vấn đặt ra là liệu đây có phải là những mẫu iPhone ra mắt trong thời gian tới.
Cụ thể những iPhone này sẽ được khởi chạy trên hệ điều hành iOS 11. Danh sách các mã số gồm: A1920, A1921, A1984, A2097, A2098, A2099, A2101, A2103, A2104, A2105 và A2106. Những mã số này không có bất kỳ mã nào trùng với những mã số iPhone đã từng ra mắt trước đây.
Hồ sơ này vừa mới công bố gần đây thôi. Theo đó, thì Nga đã đặt ra những điều kiện nhằm yêu cầu các công ty đăng ký tất cả sản phẩm có công cụ mã hóa hay sử dụng mật mã.
Vào một thời gian trước, tổ chức EEC này cũng đã từng tiết lộ sự tồn tại của 2 mẫu iPad mới của Apple. Đây chính là 2 phiên bản của chiếc iPad 9.7 inch 2018 vừa ra mắt gần đây, và thời gian ra mắt cũng sau khi thông tin được tiết lộ 1 tháng.

Do đó, nhiều khả năng rằng những mẫu iPhone mới này sẽ được ra mắt sớm hơn mọi năm.
Thời gian qua, Apple cũng bị rò rỉ thông tin về 3 dòng Flagship iPhone của mình trong năm 2018 này này. Cụ thể, sẽ có 2 dòng mang màn hình OLED 5.8 inch và 6.5 inch, mẫu còn lại có màn hình LCD 6.1 inch và giá sẽ rẻ hơn.
Theo những thông tin rò rỉ thì những chiếc iPhone này đều được trang bị Face ID, màn hình tràn viền. Và có khả năng sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, đây cũng là khoảng thời gian truyền thống để Apple tung những siêu phẩm của mình.
Bên cạnh đó, vẫn có những thông tin về chiếc iPhone thứ 4 sẽ ra mắt trong năm nay có chi phí bình dân như chính cách mà Apple đã từng làm trên iPhone SE. Có rất nhiều người đang nung nấu hi vọng về chiếc  iPhone SE 2 sẽ ra mắt trong WWDC 2018 (08/06/2018) bởi hãng sản xuất đình đám này từng có động thái nâng cấp bộ nhớ cho dòng iPhone giá rẻ này.
Tuy nhiên, trong 7 năm qua, Apple chưa từng giới thiệu chiếc iPhone nào của mình tại WWDC sau iPhone 4 vào năm 2010.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi

Hiếu Ân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét