Với bộ ba camera ấn tượng, Huawei đã nhận được giải thưởng lớn về nhiếp ảnh - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Với bộ ba camera ấn tượng, Huawei đã nhận được giải thưởng lớn về nhiếp ảnh


Vừa qua, Huawei P20 Pro đã ra mắt trong sự chú ý của nhiều người yêu thích công nghệ hiện nay. Điều đặc biệt dự kiến sẽ là xu hướng mới trên smartphone trong thời gian tới cũng xuất hiện, chính là hệ thống 2 camera “chất lượng”.
Và đúng với sự đánh giá của mọi người, chất lượng của bộ ba camera này vô cùng cao mà điển hình bằng chứng mạnh mẽ nhất cho đánh giá này chính là việc Huawei P20 Pro vừa được trao giải thưởng nhiếp ảnh của Hiệp hội Báo chí về công nghệ hình ảnh. Hiệp hội này còn được gọi tắt là TIPA.


Ngay khi vừa ra mắt, camera của Huawei P20 Pro đã trực tiếp đánh bại siêu sao nhà Samsung là Galaxy S9+ về chất lượng camera. Điều này được DxOMark xác nhận thông qua bảng đánh giá của mình. Chính vì thế, việc nhận sự tôn vinh một lần nữa về mảng nhiếp ảnh cũng không quá ngạc nhiên.
Tuy nói vậy, nhưng giải thưởng này cũng là một thành tựu to lớn chứng minh thực lực của Huawei. Và tổ chức TIPA cũng là một tổ chức danh tiếng phi lợi nhuận hợp tác với 30 ấn phẩm về hình ảnh hàng năm.
Họ đã tiến hành bầu chọn những camera tốt nhất trong danh mục DSLR như truyền thống của tổ chức. Song song đó, họ cũng tiến hành bầu chọn trong nhiều lĩnh vực khác như máy bay không người lái hay camera 360 độ.

Kể đến chiến thắng của Huawei thì chúng ta không khó để có thể đưa ra nhận định về nhân tố giúp hãng giành được giải thưởng danh giá này. Tất cả đều nhờ vào thiết kế camera vô cùng độc đáo của Huawei với sự kết hợp của bộ ba ống kính camera. Cụ thể là sự kết hợp của cả ống kính đơn sắc và tele, đây cũng là lợi thế của Huawei P20 Pro.
Nếu xét về camera thì Huawei P20 Pro đã nhận được rất rất nhiều lời khen kể từ khi bắt đầu ra mắt cho đến bây giờ. Đây chính là dấu hiệu cho thấy smartphone này có một hệ thống camera cực tốt trên nhiều sự công nhận của người dùng công nghệ.
Sự xuất hiện của hệ thống 3 camera chính là một trong những quyết định vô cùng táo bạo và phá cách của Huawei, đây cũng là bước đệm cho những cải tiến mạnh mẽ hơn nữa của hãng trong tương lai.
Và thời gian ngắn trước đó, hãng này từng tiết lộ rằng họ đã bắt đầu nghiên cứu hệ thống camera này từ 4 năm về trước nhưng phải trì hoàn bởi những phản ứng khá tiêu cực của người dùng. Và kết quả là 4 năm sau khi quyết tâm thực hiện ý tưởng sáng tạo táo bạo này của hãng đã được đền đáp xứng đáng trong sự đánh giá cao của nhiều người và cả tổ chức uy tín thế giới.
Theo một số nguồn thạo tin, với chiếc smartphone P20 Pro này của mình thì Huawei đã đặt mục tiêu bán ra 20 triệu chiếc chỉ trong năm 2018.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét