Top 7 cách làm mờ viết xước trên màn hình của chiếc điện thoại thân yêu - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Top 7 cách làm mờ viết xước trên màn hình của chiếc điện thoại thân yêu


Nếu vô tình màn hình điện thoại của bạn bị xước, bạn sẽ phải làm gì ?
Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết cách xử lý nhanh nhất để làm đẹp lại chú dế của bạn nào !
Bọt biển
Ngày nay, người ta hay dùng bọt biển để làm sạch bụi và vết bẩn. Nhưng bạn có lẽ sẽ chưa biết rằng công cụ đơn giản này còn có thể làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại của bạn chỉ trong vài giây. Đây là phương pháp vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả.
Kem đánh răng
Kem đáng răng vô cùng tiện lợi nhé. Nó có thể dùng để làm mờ vết xướt trên mặt thủy tinh và cả màn hình cảm ứng của các thiết bị di động. Thao tác rất dễ dàng, bạn dùng một ít kem bôi lên vải mềm, sau có lau nhẹ nhà vào chỗ xước theo hình tròn. Vết xước sẽ giảm dần. Cuối cùng lau sạch phần kem đánh răng dính trên màn hình. Vậy là đã hoàn thành rồi.


Cục tẩy thần thánh
Cục tẩy là linh vật một thời trong balo học sinh. Nó khá đa năng có thể xử lý cả vết trầy trên màn hình điện thoại. Chỉ cần lấy cục tẩy chà xát lên trên bề mặt màn hình trong vòng 60 giây, vết xước sẽ giảm dần.

Dầu ăn thực vật
Dầu ăn thực vật có thể giải quyết các vết xước nhỏ trên màn hình. Cách làm là hãy dùng một ít dầu ăn thoa đều trên khu vực màn hình bị xước, xong lau sạch. Bạn sẽ thấy vết xước mờ hẳn đi.

Bột ngô
Khi gặp vết xước trên màn hình, bạn có thể pha một ít bột ngô với ít nước, sau đó chà nhẹ nhàng lên màn hình bằng một ít vải mềm, sau đó làm sạch. Màn hình sẽ đẹp như mới.

Chất tẩy rửa dạng bột
Một số chất tẩy rửa dạng bột có khả năng để đánh bóng làm mờ đi vết xước. Tuy nhiên, thực tế cơ chế của nó là mày mòn màn hình. Thế nên hãy dùng một lượng ít, vừa đủ nhé.

Lòng trắng trứng và phèn
Trộn lòng trắng trứng với ít phèn, sau đó đun sôi nhẹ. Sau đó, dùng vải mềm nhúng 1 ít hỗn hợp này sau đó nướng nhẹ với nhiệt độ khoảng 300 độ trong lò nướng. Sau đó chúng ta ngâm tấm vải này vào nước lạnh khoảng 30 phút sau đó để khô. Lặp lại khoảng 3 lần trên tấm vải, sau đó dùng nó lao sạch đi vết xước trên màn hình.
Trên đây chính là những cách giúp bạn giải quyết vấn đề vết xước màn hình trên điện thoại. Và mình cũng đã thử trên chiếc iPhone 8 của mình. Bạn thử xem nhé !!!
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét