Samsung sẽ có smartphone uốn dẻo sở hữu 3 màn hình OLED - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Samsung sẽ có smartphone uốn dẻo sở hữu 3 màn hình OLED


Mới đây đã 2 năm trôi qua kể từ ngày xuất hiện những tin đồn về chiếc smartphone màn hình dẻo của Samsung. Đến hiện tại, những thông tin này vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng dày đặc hơn rất nhiều. Và điểm chung của những thông tin này chính là Samsung đang nghiên cứu sản xuất chiếc smartphone màn hình dẻo có thể gập.
                                   
Không ngần ngại gì cả, Samsung cũng từng lên tiếng xác nhận những thông tin này. Điều này làm cho dân công nghệ trở nên vô cùng háo hức và phấn khích. Nhiều người còn khẳng định Samsung Galaxy X sẽ xuất hiện màn hình này.
Mặc dù chưa có bất cứ thông tin nào về thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập sắp tới của Samsung sẽ ra sao nhưng nhiều người vẫn luôn mong đợi sự đột phá công nghệ này.
Gần đây, một tin đồn mới về chiếc smartphone màn hình này đã xuất hiện, cụ thể là smartphone này được trang bị 3 màn hình OLED.
Theo tin đồn thì Samsung đang phát triển một mẫu smartphone có 3 màn hình OLED, mỗi màn hình có kích thước 3.5 inch. Trong đó có 2 màn hình gập lạ thành 7 inch dùng để hiển thị nội dung, còn một màn hình còn lại được giao nhiệm vụ hiển thị những thông tin liên quan và những thông báo.
Chiếc smartphone này được cho là sẽ có màn hình gập. Bởi trước kia cũng có một báo cáo cho rằng Samsung đã tiến hành thử nghiệm 2 phương án màn hình. Một phương án là màn hình gập lại vào trong và một phương án thứ 2 là 2 màn hình sẽ gập ra ngoài.
Chiếc smartphone này sẽ sớm thành hiện thực trong sự chờ đợi và háo hức của nhiều người mê công nghệ. Bằng chứng gần đây nhất là Samsung đã công bố bằng sáng chế mới nhất của mình về màn hình gập được chứng nhận bởi USPTO.
Hiện tại, trước sự chờ đợi của mọi người Samsung càng phải đối mặt với những thử thách về công nghệ mới trên thiết bị điện thoại di động có màn hình gập lại của mình.
Và một thông tin đáng buồn hơn hết chính là Samsung có thể không đưa ra mô hình về chiếc smartphone màn hình gập công nghệ mới này mà thay vào đó phải ráo riết cho những kế hoạch trước đó để có thể ra mắt gấp rút trong năm nay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét