Tính năng vượt trội của iPhone 2018 mà có thách thức thì smartphone Android cũng không thể sao chép - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Tính năng vượt trội của iPhone 2018 mà có thách thức thì smartphone Android cũng không thể sao chép

Nếu như tính theo thời gian thường niên ra mắt sản phẩm mới của Apple thì chúng ta còn đến hơn 4 tháng nữa mới có thể thấy bộ ba iPhone 2018 ra đời. Và theo những thông tin rò rỉ thì bộ 3 iPhone 2018 của năm nay sẽ có một phiên bản màn hình LCD 6.1 inch và 2 phiên bản có màn hình OLED được đồn đoán rằng phiên bản cải tiến của iPhone X và iPhone X Plus.
Bởi Apple là người anh lớn trong ngành và cũng luôn tiên phong đi đầu trong những công nghệ mới. Chính vì thế những sản phẩm của Apple mà đặc biệt là iPhone luôn là mục tiêu sao chép cũng như là đối thủ để đánh bại của những dòng smartphone Android khác. Giống như thiết kế tai thỏ được các dòng smartphone Android khác sao chép nhanh chóng và ở mức độ hàng loạt. Và iPhone 2018 này cũng được dự đoán sẽ xuất hiện tình trạng sao chép hàng loạt. Tuy vậy, nhưng có một tính năng được trang bị mà chắc chắc có thách thức thì các hãng Android cũng khó mà sao chép.

Đó chính là sức mạnh vi diệu đến từ con chip A12 được nghiên cứu và sản xuất dựa trên quy trình 7nm. Theo dự kiến thì con chip này cũng sẽ xuất hiện trên tất cả các phiên bản trong năm nay iPhone 2018. Theo đó, con chip A12 này được sản xuất bởi TSMC. Đây được xem là một bước nhảy khá xa so với những smartphone Android hiện nay.
Với con chip A12 mạnh mẽ thì có thể thấy iPhone 2018 sẽ có nhiều sự cải tiến mạnh về tốc độ và cả hiệu quả trong tiết kiệm năng lượng.

Nếu như trước đây tính về điểm chuẩn, trên iPhone X và bộ đôi iPhone 8 đã có sự xuất hiện của con chip A11 Bionic giúp Apple vượt mặt Samsung với bộ đôi S9/S9+ với chip Exynos. Ngoài ra con chip này còn vượt mặt cả Snapdragon 845 – con chip phổ biến trên các dòng Flagship Android.
Có thể thấy sức mạnh của con chip này và những ứng dụng mà nó sẽ mang đến cho iPhone 2018 là vô cùng to lớn. Nên TSMC đã tuyên bố chắc chắn chip 7nm sẽ giúp công ty đạt doanh thu kỷ lục mới trong năm 2018 này.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều thông tin cho thấy TSMC sẽ sản xuất các con chip thế hệ mới nhưng không có thông tin gì về việc chúng có sử dụng quy trình 7nm hay không.

Dù sao đi nữa thì chắc chắn chỉ với con chip mạnh mẽ này, Apple có thể hạ hàng loạt các đối thủ của mình như nó đã từng làm mỗi năm. 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét