Hình ảnh thực tế của iPhone SE2 xuất hiện trên tay người dùng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Hình ảnh thực tế của iPhone SE2 xuất hiện trên tay người dùng


Thời gian qua, ngày càng có nhiều thông tin rò rỉ về iPhone SE 2 về cả thông tin cấu hình hay thiết kế. Được biết, iPhone SE 2 chính là phiên bản cải tiến của phiên bản iPhone SE ra mắt trước đó không lâu.
Mới đây thôi, một hình ảnh được cho là của iPhone SE 2 đã bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng tại Trung Quốc.
Hình ảnh này cho thấy chiếc iPhone mới này có ngoại hình khá góc cạnh và đặc biệt những bức ảnh được lan truyền này khá giống với những hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone SE 2 đã bị rò rỉ hơn 1 tháng trước đó.


Điều này cũng có thể chứng mình rằng model SE2 của Apple lần này đã hoàn chỉnh, chỉ chờ ngày ra mắt và lên kệ nữa thôi.
Hình ảnh rò rỉ này cũng cho thấy iPhone SE2 sẽ có thiết kế bóng bẩy thời thượng với mặt lưng bằng kính và vẫn sẽ giữ lại jack tai nghe 3.5mm. Ngoại hình theo đánh giá thì không khác biệt nhiều so với tiền nhiệm của nó là iPhone SE ngoại trừ chất liệu mặt lưng bằng kính.
Một tin vui nữa là với mặt lưng thiết kế bằng kính này thì hoàn toàn iPhone SE 2 có thể mang đến cho người dùng tính năng sạc không dây cũng đang là item hot hiện nay.


Những bức ảnh chụp iPhone SE 2 này được bắt nguồn từ Trung Quốc và hình ảnh cũng khá mờ nhạt.
Theo dự kiến thì iPhone mới này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A10 như trên iPhone 7, theo đó cũng sẽ có thêm nhiều nâng cấp khác. Và nếu như các báo cáo gần đây là chính xác thì iPhone SE2 có thể sẽ ra mắt trong tháng 5 tới hoặc xa hơn là tháng 6 tại WWDC 2018.
Đồng thời cũng như thường lệ của nhiều năm nay, đầu mùa thu tức là tháng 9 Apple sẽ cho ra mắt thêm bộ ba model mới của iPhone 2018. Theo đó cũng có nhiều thông tin rò rỉ về bộ ba mới của năm nay tham chiến trong cuộc chiến công nghệ không nghỉ này như sẽ có một model sở hữu màn hình LCD 6.1 inch và đây cũng là phiên bản chi phí rẻ nhất. Một model có màn hình OLED 5.8 inch  như trên iPhone X cùng 1 model nữa có màn hình OLED 6.5 inch.  Cả 3 model này cùng sẽ được trang bị con chip A12 mới nhất của Apple.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét