Chính thức đối đầu với Galaxy Note 9, iPhone Xs Plus sẽ ra mắt cùng bút cảm ứng iPen - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Chính thức đối đầu với Galaxy Note 9, iPhone Xs Plus sẽ ra mắt cùng bút cảm ứng iPen


Apple đã chính thức gia nhập đại hội smartphone màn hình lớn với những item khá nổi bật trong thời gian qua. Và sắp tới đây sẽ là thành viên iPhone Xs Plus với màn hình lên đến 6.5 inch.
Chính vì chạy theo xu hướng màn hình lớn, đây hoàn toàn là thời điểm thích hợp hơn bao giờ hết để Apple có thể ra mắt thêm phụ kiện hỗ trợ dành riêng cho những dòng iPhone màn hình lớn trong tương lai của mình là iPen – bút cảm ứng của iPhone.


Steve Jobs đã từng tự tin vô cùng khi khẳng định smartphone của Apple vẫn sẽ có sức hút mạnh mẽ mà không cần dùng đến bút cảm ứng. Ông đã khẳng định điều này vào ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của hãng vào năm 2007.
Đúng vậy, gần hơn một thập kỉ qua iPhone luôn có những sức hút riêng biệt trong làng công nghệ. Nhưng nay thời thế đã thay đổi, và nhu cầu, xu hướng của người dùng cũng thay đổi khá nhiều buột Apple phải thay đổi hướng đi để có thể tiếp tục duy trì sức hút và cũng để cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường smartphone hiện nay.
Cụ thể thì các chuyên gia phân tích tại Rosenblatt Securities đã nhận định rằng iPhone Xs Plus là phiên bản có màn hình OLED 6.5 inch sẽ có sự hỗ trợ của bút cảm ứng iPen.

Có thể nói, Apple đang muốn khẳng định sự cạnh tranh của mình với Samsung. Tuy nhiên, Samsung cũng là một đối thủ khá nặng kg bởi đây chính là hãng sản xuất smartphone đầu tiên sử dụng bút cảm ứng trên các sản phẩm smartphone của mình mà cụ thể là dòng Galaxy Note cao cấp. Minh chứng cho sự mạnh mẽ của Samsung trong mảng này, chính là bút cảm ứng S- Pen tiện lợi trên dòng Galaxy Note 8 vừa ra mắt trước đó.
Tuy nhiên, đối thủ càng mạnh sẽ càng chứng minh được thực lực của Apple vốn đã được đánh giá rất cao. Theo đó, nếu Apple thành công với iPen trên iPhone Xs Plus thì họ sẽ phá vỡ được thế độc tôn hiện tại của Samsung. Đồng thời khởi động trào lưu về bút cảm ứng trên smartphone giống như trào lưu tai thỏ  được tạo nên bởi iPhone X vậy.

Đây cũng là yếu tố chiến lược để giảm bớt sức hút của Galaxy Note 9, đồng thời cũng tăng sức hút cho iPhone Xs Plus.
Với những thiết kế màn hình theo xu hướng ngày càng lớn thì iPen sẽ là một phụ kiện cực kỳ hữu ích mang đến sự tiện lợi, đồng thời cũng mang tính sang trọng đến cho người dùng. Tuy nhiên, iPen cho đến nay vẫn chỉ là một tin đồn, Apple chưa từng đưa ra bất kì thông tin chính thức nào về iPen.
Có lẽ chúng ta sẽ phải theo dõi thêm một thời gian nữa để biết chính xác về cây bút thần thánh này của Apple nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét