TIN HOT: Sharp Aquos S2 giảm giá siêu khủng đến gần 2 triệu - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

TIN HOT: Sharp Aquos S2 giảm giá siêu khủng đến gần 2 triệu


Dù vừa ra mắt cách đây cũng vài tháng nhưng chiếc smartphone Sharp Aquos S2 vẫn là một trong số những chiếc smartphone đáng mơ ước ở phân khúc tầm trung bởi những trang bị chất lượng trong cả ngoại hình lẫn cấu hình.
Tuy nhiên, một tin tức nóng hổi khiến nhiều người dùng xôn xao là Bạch Long Mobile đang áp dụng một chương trình giảm giá đặc biệt dành cho chiếc smartphone này. Theo đó, khi mua chiếc smartphone này kể từ ngày 5/6/2018 sẽ được nhận một phiếu giảm giá lên đến 1.7 triệu và sẽ giảm giá trực tiếp vào giá bán. Như vậy, người dùng có thể mua chiếc smartphone này chỉ với mức giá 5.290.000 đồng thay vì 6.990.000 đồng ( giá niêm yết) như những nơi khác.

Chi tiết về chiếc smartphone Sharp Aquos S2:
Vì là một trong những dòng smartphone ra mắt trong năm 2018 nên chẳng có gì ngạc nhiên khi chiếc smartphone này được đầu tư rất tốt về phần ngoại hình theo xu hướng. Mà cụ thể thì máy sẽ được thiết kế theo hướng màn hình tràn viền có tai thỏ đang cực hot hiện nay và với phần màn hình đạt tỷ lệ 18:9.
Màn hình LCD IPS của máy sẽ kết hợp cùng độ phân giải Full HD + (2.160 x 1.080 pixels) cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét hơn, sinh động hơn hẳn.
Sức mạnh mạnh mẽ của máy được tạo nên bởi con chip xử lý SnapDragon 630 thế hệ mới cùng một bộ nhớ RAM lên đến 4GB. Kết hợp cùng bộ nhớ trong đạt 64GB dung lượng giúp máy có khả năng lưu trữ tốt hơn cho người dùng. Với cấu hình này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng máy sẽ mang đến cho người dùng một hiệu năng xử lý mượt mà cùng với khả năng đa nhiệm tuyệt vời.

Hệ thống amera của Sharp Aquos S2 cũng được đầu tư nghiêm túc với cụm camera kép 12MP+ 8MP mang đến cho máy khả năng chụp ảnh xóa phông cực tốt và nhiều chế độ làm đẹp khác nhau . Điều này góp phần đảm bảo máy sẽ mang đến những bức ảnh đẹp ngay cả trong  môi trường điều kiện ánh sáng không tốt.
Camera trước cũng đạt độ phân giải 8MP và xuất hiện sự trợ giúp của tính năng làm đẹp tự động khiến cho người dùng hài lòng với bức ảnh tự sướng của mình.
Mời bạn xem chi tiết và đặt mua Sharp Aquos S2 tại đây.

Chưa hết nhé, khi mua hàng thiết bị này ở Bạch Long Mobile, khách hàng sẽ có cơ hội quay lồng cầu trúng 100% quà tặng. Đây là một chương trình ưu đãi nằm trong chuỗi chương trình “ Đồng hành cùng World Cup 2018” . Cơ cấu giải thưởng bao gồm:
  • Mỗi tuần 1 Tivi 43 inch
  • Sạc dự phòng 10.000 gen 2
  • Tiền mặt 100.000 đồng
  • Lốc bia Heineken 6 lon
  • Áo mưa Logo Bạch Long Mobile
  • Ốp lưng silicol đổi màu iPhone
  • Cáp sạc Samsung
  • Cáp sạc iPhone
  • Tai nghe iPhone
  • Tai nghe Bluetooth Xo B1

Xem chi tiết về chương trình ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét